Tin mới

Hot girl "nấm lùn" Papy Xù kết đôi với Hồng Thanh trong series phim mới

Thứ ba, 26/01/2016, 16:30 (GMT+7)

Kết hợp cùng Hồng Thanh trong seris phim ngắn mới là cô nàng nấm lùn Papy Xù.

Kết hợp cùng Hồng Thanh trong seris phim ngắn mới là cô nàng nấm lùn Papy Xù dễ thương.

Con ma Kiki là vai diễn hoàn toàn mới của “Bạch Tuyết” Hồng Thanh trong dịp Tết Bính Thân 2016. Tuy vai diễn này không phải là một thử thách khó khăn, nhưng đây là lần đầu tiên Thanh tham gia diễn một series phim ngắn, một sự khác biệt lớn so với khi diễn trên sân khấu.

Song diễn cùng Thanh là Papy Xù, một cô gái “nấm lùn”, dễ thương nổi lên từ series Phim Học Sinh Cấp 3. Đây là vai diễn khác hoàn toàn với hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu của cô bé. Sự bất cần, ngông cuồng, bướng bỉnh của Chi Chi lại là một tính cách hoàn toàn trái ngược với Papy Xù.

 
Cô gái "nấm lùn" xinh đẹp Papy xù.

Hồng Thanh và Papy Xù là hai gương mặt khá trẻ nhưng đã sớm được khẳng định danh tiếng trên mạng xã hội. Trong series phim mới lần này có tên “Vì tui còn sống”, hai bạn trẻ càng có thêm sân chơi để khẳng định khả năng diễn xuất biến hóa của mình.

Series phim “Vì tui còn sống” là sitcom 6 tập kể về câu chuyện một con ma còn ước mơ chưa thực hiện được nên chưa siêu thoát, sống chung với một con người “ghét giúp đỡ con người”. Những duyên số đưa đẩy khiến cả hai gặp nhau, nhìn thấy nhau, và dần có cảm tình với nhau. Liệu con ma Kiki có thực hiện được mơ ước của mình không? Liệu rằng Chi Chi có thay đổi tính tình trở thành một cô gái đáng yêu không? Tất cả còn là một dấu chấm hỏi.

Hồng Thanh.

Series phim được thực hiện bởi nhóm làm phim FearlessTV do Yuki làm đạo diễn. Sau một loạt các tập phim ma, nhóm FearlessTV gửi đến khán giả những tập phim hài hước vui vẻ nhân dịp Tết.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news