Tin mới

Hot girl nghi ‘ngáo đá’ đến mức tự cạo đầu, rạch chân gây xôn xao CĐM

Thứ năm, 08/10/2020, 09:16 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái xinh đẹp nằm trên giường có biểu hiện 'ngáo đá', cố thủ trong phòng ngủ rồi dùng dao cắt thịt chân, cạo trọc một phần đầu khiến CĐM không khỏi xót xa.

Theo tài khoản Nguyễn Thu đăng tải trong nhóm kín Trùm Trà Đá cho biết: "Xem thấy bảo ngáo đá tự đóng cửa rồi lấy dao ***, tự cạo đầu...". Tài khoản này còn cảnh báo "chơi ít thôi, ngáo thế này thì chịu rồi, nhìn xinh xắn đến nỗi nào đâu".

Ngoài trài khoản trên thì người dùng Tuấn Lê cũng chia sẻ: "Ghê quá mấy bác ạ.... vừa xảy ra... Khổ gia đình người thân". Theo thời gian mà tài khoản Tuấn Lê đăng tải thì vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 7/10. Tuy nhiên, tài khoản này không chia sẻ sự việc xảy ra ở đâu, nạn nhân là ai. Chỉ cho biết, đây là hậu quả của việc "chơi đồ".

Trong clip được chia sẻ, một người đàn ông dùng khăn tay băng bó sơ vết thương cho cô gái đang trong trạng thái 'không bình thường'. Cô nằm trên giường với vẻ mặt lạnh lùng, không có cảm giác đau đớn. Một số cư dân mạng cho rằng, nạn nhân vẫn đang 'ngáo đá', chưa tỉnh để cảm nhận được nỗi đau khi tự cắt da cắt thịt.

Khi sử dụng ma túy đá sẽ gây kích thích hệ thần kinh trung ương, khiến cho người dùng trở nên hưng phấn, sung mãn và có những hành động mất kiểm soát. Nếu sử dụng liều cao và kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể thậm chí mất mạng.

Hiện vẫn chưa biết sự việc xảy ra ở đâu, nạn nhân là ai nhưng ngay khi thông tin được đăng tải, tất cả cư dân mạng đều rùng mình khi xem những hình ảnh trên.

Từ lâu ma túy đá luôn là một cụm từ ám ảnh và là nỗi kinh hoàng của nhiều người. Tình trạng nghiện ma túy đá đang ngày càng gia tăng trong xã hội hiện nay, đặc biệt là giời trẻ và là mối lo ngại rất lớn.

Khi sử dụng quá liều dẫn đến ngộ độc Methamphetamine khiến cho  nhịp tim tăng đột ngột, cơ thể bị sốc và có thể dẫn đến đột quỵ, tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news