Tin mới

Hot girl Ngọc Miu mong được giảm án để sớm về với con

Thứ năm, 09/05/2019, 23:40 (GMT+7)

Được nói lời sau cùng, Ngọc Miu mong HĐXX cho hưởng khoan hồng để sớm trở về với con.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, chiều ngày 9/5, TAND TP HCM tiếp tục phiên xét xử đường dây ma túy lớn nhất cả nước với phần tranh luận và tự bào chữa của Văn Kính Dương (38 tuổi, quê TP Hà Nội) và các đồng phạm.

Trong phần tự bào chữa cho mình, bị cáo Văn Kính Dương mong được tòa xem xét cho mình và đồng phạm về số lượng ma túy được sản xuất như cáo buộc.

Bị cáo Dương cho rằng nhiều số liệu trong cáo trạng bất lợi cho anh ta và các đồng phạm như mẻ thuốc lắc đầu tiên được điều chế không thành công đã không bán được. Ngoài ra, tòa cho rằng trong lời khai của anh ta, Ngọc "miu" biết trong túi đồ chứa ma túy là không đúng. Theo ông trùm ma túy, khi công an hỏi lý do cất giấu túi ma túy thì bản thân anh ta chỉ khai sợ bị phát hiện chứ không nói  cho Ngọc biết túi hàng này.

Bị cáo Văn Kính Dương. Ảnh: PLO

Lúc này, Ngọc cũng nói rằng bản thân không biết bên trong túi đồ có chứa ma túy. Trước đó, lời khai tại cơ quan điều tra của cô bị mâu thuẫn với nhau, lý giải điều này, người phụ nữ này cho biết, lúc đó cô bị hoảng loạn, khai với mong muốn được tại ngoại...

Trong phần được nói lời sau cùng, bị cáo Dương xin HĐXX xem xét khi lượng hình đối với những bị cáo đã bị Dương lôi kéo vào đường dây ma túy của mình.

“Tôi lợi dụng lòng tin của các bị cáo làm cho tôi. Tôi xin quý tòa giảm hình phạt cho tôi để có cơ hội làm lại cuộc đời cũng như các bị cáo khác”, bị cáo Dương nói tại phiên tòa.

Tiếp theo là bị cáo Phạm Bảo Quân nói lời xin lỗi mẹ: "Từ giờ con có thể không chăm sóc cho mẹ nữa, con xin mẹ giữ gìn sức khỏe trong những ngày tháng con không ở cạnh mẹ”. Đồng thời, bị cáo Quân cũng tỏ ra hối hận trước việc làm của mình. “Bị cáo cầu xin quý tòa cho bị cáo hưởng sự khoan hồng của pháp luật và sớm về chăm sóc mẹ”, Quân nói trước tòa.

Các bị cáo khác cũng mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để các bị cáo có cơ hội quay về làm lại cuộc đời.

Các bị cáo tại phiên xử. Ảnh PLO

Riêng Ngọc Miu, cô nói mình không biết việc làm là vi phạm pháp luật. Bị cáo Ngọc nói con còn nhỏ cha là Văn Kính Dương cũng bị xét xử trong vụ án nên mong HĐXX khoan hồng cho bị cáo sớm về với con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news