Tin mới

Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" và những chuyện tình buồn

Thứ bảy, 17/10/2015, 10:19 (GMT+7)

Ba hot girl Hoàng Thùy Linh, Linh Kute và Thanh Vân Hugo của "Nhật ký Vàng Anh" đều gặp những sóng gió trong chuyện tình cảm.

Ba Hot girl Hoàng Thùy Linh, Linh Kute và Thanh Vân Hugo của "Nhật ký Vàng Anh" đều gặp những sóng gió trong chuyện tình cảm.

"Nhật ký Vàng Anh" là bộ phim được giới trẻ yêu mến trong thời gian dài. Sau khi bộ phim dừng phát sóng, mỗi diễn viên có những ngã rẽ cuộc đời khác nhau.

Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo và Linh Kute là những cái tên để lại ấn tượng sau "Nhật ký Vàng Anh". Thành công của bộ phim cũng là cơ hội mở rộng sự nghiệp cho các hot girl. Tuy nhiên, một điều trùng hợp, cả ba hot girl của "Nhật ký Vàng Anh"  đều phải trải qua những thăng trầm, biến cố của chuyện tình yêu.

Hoàng Thùy Linh

[mecloud]OIqVpeSsNW[/mecloud]

"Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học SKĐA năm 2006 và đảm nhận vai diễn chính trong "Nhật ký Vàng Anh 2". Với khuôn mặt xinh xắn, diễn xuất tự nhiên, Hoàng Thùy Linh nhận được tình cảm yêu mến của người xem phim.

Khi ánh hào quang đang mở ra thì bất ngờ sóng gió ập đến. Năm 18 tuổi, Hoàng Thùy Linh dính  dính vào scandal với bạn trai. Đoạn clip giữa cô và bạn trai bị phát tán tràn lan trên các diễn đàn và làm cả showbiz “náo loạn”.

Hoàng Thùy Linh đã từng rơi vào khủng hoảng sau chuyện tình với bạn trai. Ảnh internet

Ở thời điểm đó, dư luận lên án Hoàng Thùy Linh gay gắt. Thay vì một cô học trò ngây thơ trong phim, những hình ảnh đời thực của Hoàng Thùy Linh lại ngược lại hoàn toàn. Bị dư luận, bạn bè quay lưng, Hoàng Thùy Linh ngậm ngùi lui về ở ẩn.

Sau nhiều năm sống khép mình, bằng nghị lực và sự dũng cảm, Hoàng Thùy Linh đã vươn lên làm lại cuộc đời. Thời gian đầu, khán giả tỏ ra khá e ngại với cô. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh đã vượt qua được khủng hoảng, vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật một cách âm thầm. Cô đánh dấu sự trở lại của mình trong hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp quyến rũ bằng những hit như ‘Cho nhau lối đi riêng’, ‘Rung động’.

Đến nay, tên tuổi của Hoàng Thùy Linh đã đứng vững trong làng giải trí Việt. Cô trở thành cái tên hàng đầu được săn đón. Tuy nhiên về chuyện tình cảm, đến nay, "Vàng Anh" vẫn chưa công khai bạn trai.

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân được công chúng biết đến như một hotgirl, diễn viên, người mẫu nhưng thành công nhất với vai trò 1 MC có lối dẫn chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Vân còn là một cô gái giỏi giang khi tốt nghiệp Học viện ngoại giao và du học nước ngoài bằng thực lực.

MC Thanh Vân và con trai. Ảnh internet

Bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 1" đã đem tên tuổi của Vân Hugo đến gần với khán giả. Cô vào vai Minh - bạn thân của Vàng Anh. Đó là một cô gái lạc quan, yêu đời, nhí nhảnh.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Thanh Vân Hugo bất ngờ lấy chồng năm 2008. Sau kết hôn, Vân Hugo sinh được cậu con trai kháu khỉnh. Những tưởng, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" sẽ mãi được sống trong hạnh phúc cùng chồng con. Tuy nhiên, năm 2012, Vân Hugo công bố đã ly hôn và làm mẹ đơn thân. MC Thanh Vân từng gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Sau khi ly hôn, nữ MC tập trung cho sự nghiệp và dành hết tình yêu thương cho cậu con trai bé bỏng. Đến nay, MC Thanh Vân đã có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp tuy nhiên cô vẫn lẻ bóng.

Ly Kute

Hot girl Ly Kute sinh năm 1990, cô được biết đến sau khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007 với vai nữ sinh đanh đá và có phần chua ngoa.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Ly Kute  có thời gian đảm nhận vai "Chị Ong Vàng", MC "10 vạn câu hỏi vì sao" - chương trình dành cho các em nhỏ được yêu thích trên VTV.

Ly Kute và Mặc Hồng Quân

Chuyện tình yêu của Ly Kute và Mạc Hồng Quân đang là đề tài nóng của showbiz Việt. Cặp đôi công khai yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra và thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào đăng tải trên trang cá nhân. Cặp trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ của dư luận khi đến với nhau. Được biết,  cả hai từng đi mua nhẫn cưới và hứa hẹn có một cái kết viên mãn.

Tuy nhiên, giữa tháng 9, Ly Kute bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ, cô và Mạc Hồng Quân đã chia tay. Cuộc tình hot girl – cầu thủ tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nhắc lại nếu như Ly Kute không có bầu. Ngay sau khi tin đồn Ly Kute mang bầu với Mạc Hồng Quân và bị anh bỏ đã gây xôn xao dư luận. 

Trước những tin đồn này, Mạc Hồng Quân từng lên tiếng khẳng định anh và gia đình biết chuyện Ly Kute mang bầu tuy nhiên  sau đó vì nhiều lý do, họ chia tay nhưng giữa hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Mạc Hồng Quân cũng khẳng định, không có chuyện anh và gia đình bắt Ly Kute phá thay. Anh sẵn sàng đối chất với những người trong cuộc nếu bị nói vô tình. 

Về phía Ly Kute, cô chia sẻ chỉ muốn được sống bình yên và sinh con.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news