Tin mới

"Hot girl ống nghiệm" lần đầu chia sẻ về ồn ào bị tố ăn cắp ý tưởng dẫn đến cái chết của bạn thân

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:15 (GMT+7)

Sau 3 năm im lặng về nghi vấn đánh cắp ý tưởng của bạn thân dẫn đến cái chết cho người này, mới đây Lan Thy đã viết tâm thư khẳng định mình không làm điều này.

Phạm Tường Lan Thy được nhiều người biết đến là một cô bé được sinh ra nhờ thụ tinh bằng ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam. Khi lớn lên, Lan Thy không chỉ xinh xắn mà còn học rất giỏi, đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi về âm nhạc, nghiên cứu khoa học. Lan Thy cũng từng gây sốt khi tham gia Đường lên đỉnh Olympia.

Tuy nhiên, cách đây 3 năm, trên nhiều diễn đàn mạng "bóc phốt" cô gái này với loạt bài viết  là “sự thật về Lan Thy” khiến không ít người bàng hoàng.

Cụ thể nội dung lời tố cáo là Lan Thy đã ăn cắp trắng trợn ý tưởng của một bạn nam có tên Gia Khôi người cùng Thy làm công trình nghiên cứu về máy phát hiện đột quỵ. Sau đó vì quá sốc, Gia Khôi đã lên cơn đột quỵ và ra đi. Chưa hết, cô gái này còn bị tố dùng phao khi tham gia kì thi học sinh giỏi môn Sử.

Thời điểm đó, Lan Thy chưa từng có bất cứ phát ngôn nào về những thông tin được lan truyền trên mạng này. Thậm chí còn có người nói rằng, cha mẹ cô là quan chức chính phủ, cô lợi dụng quan hệ để quay bài thi, dùng thê lực để đánh sập những page bôi xấu mình.

Lan Thy lên tiếng về ồn ào cách đây nhiều năm.

Thế nhưng, mới đây, một tài khoản Facebook tên "Thy Pham" được cho là của "Hot girl ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy đã đăng một tâm thư dài và kèm theo nhiều bằng chứng để đính chính hàng loạt tin đồn về cô trong thời gian qua.

Theo tâm thư này, việc trước nay Lan Thy không lên tiếng là bởi vì cô cho rằng mình không làm gì sai, không cần giải thích. Nhưng nay sự việc đã đi quá xa nên cô đành phải lên tiếng.

Về việc các trang mạng, tài khoản đăng bài viết bóc phốt Lan Thy bị xóa, gỡ bỏ. Lan Thy giải thích rằng đó là do cô đã làm việc với công an quận 5 để giải quyết vụ việc. Sau đó bên công an đã liên hệ với những người đăng bài, điều tra xác mình và xử lý theo luật dân sự. Tất cả bài đăng đã gỡ đều là do tự nguyện và người đăng thậm chí còn xin lỗi ngược lại Lan Thy.

Bức hình khiến nhiều người nghĩ rằng cha mẹ Lan Thy làm trong Quốc Hội

Bên cạnh đó, Lan Thy cũng khẳng định cha mẹ cô không hề làm quan chức chính phủ. Cô cho biết, cha cô là giáo viên còn mẹ buôn bán nhỏ.

Còn việc ăn cắp dự án của Gia Khôi nhưng cô bạn cho biết điều này hoàn toàn vô lý. Trong quá trình thực hiện, cả hai đã cùng lên ý tưởng và phân chia công việc rõ ràng. Đến tháng 3/2015, cả hai không làm với nhau nữa vì xuất hiện bất đồng trong quá trình thực hiện dự án.

Tuy nhiên mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Cái chết của Khôi Là vì bệnh Dị dạng mạch máu não chứ không phải do Thy như lời đồn.

Cuối cùng Lan Thy cho biết: "Mình hy vọng sau lần này, nếu ai thật sự quan tâm mình hay Khôi, mong các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ trước khi buông thêm 1 lời nào nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news