Tin mới

Hot girl phẫu thuật như "búp bê Barbie sống" để giành lại bạn trai

Thứ năm, 16/04/2015, 14:07 (GMT+7)

Một cô gái Trung Quốc đã biến thành "búp bê Barbie sống" sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ nhằm níu kéo người yêu cũ quay lại với mình.

Một cô gái Trung Quốc đã biến thành "búp bê Barbie sống" sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ nhằm níu kéo người yêu cũ quay lại với mình.

Lee Hee Danae giống hệt búp bê Barbie

Theo tin tức từ báo Shanghaiist, có rất nhiều người bình luận về vẻ đẹp của Hee Danae là “quá xinh đẹp để có thể ngắm.”  Lee Hee Danae (tên trên mạng xã hội), mới 15 tuổi (đăng ký trên Weibo là sinh tháng 5 năm 1999). Nhưng trong ảnh, trông cô giống như một phụ nữ đã thực sự trưởng thành với 3 vòng chuẩn như một cô búp bê đời thực cùng gương mặt son phấn khá già dặn.


Cô đã đăng tải hàng loạt ảnh mới của mình trên mạng xã hội Weibo (được coi là Twitter của Trung Quốc) và thu hút được khoảng 320 ngàn người hâm mộ đăng ký theo dõi.

Tuy nhiên một số khác thì nghi ngờ về tính chân thật của mấy bức ảnh khi cho rằng ảnh đã qua chỉnh sửa nhiều.

Trang web cbg.cn nói rằng sở dĩ cô phẫu thuật thẩm mỹ là để giành lại bạn trai.

Dã Quỳ (Tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.