Tin mới

Hot girl quân nhân hát “Mong ước kỷ niệm xưa” gây sốt mạng

Thứ ba, 07/11/2017, 15:25 (GMT+7)

Trong bộ quân phục, cô gái ngồi bên cạnh chàng trai hát theo tiếng đệm đàn ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” đầy ngọt ngào gây sốt mạng.

Trong bộ quân phục, cô gái ngồi bên cạnh chàng trai hát theo tiếng đệm đàn ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” đầy ngọt ngào gây sốt mạng.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh cô gái diện quân phục rồi ngồi bên cạnh là một chàng trai, cả hai vừa đàn vừa hát theo điệu nhạc ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa”.

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen giọng hát của cô gái ngọt ngào, rất nhiều người cũng bày tỏ mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về cô gái này.

Liên hệ với cô gái đang gây sốt mạng, PV báo Người Đưa Tin được nghe cô gái xinh đẹp này chia sẻ về lý do theo đuổi âm nhạc của mình.

Theo đó, cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Huyền Thương (SN 1997, quê ở Thanh Hóa) hiện Huyền Thương đang học năm 3, khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ Thuật Quân đội cơ sở 2, TP.HCM.

Cộng đồng mạng - Thiếu nữ xinh xắn hát “Mong ước kỷ niệm xưa” gây sốt mạng

Huyền Thương - cô gái có clip đang gây sốt mạng.

Chia sẻ về clip đang được nhiều người chú ý, Huyền Thương cho hay: “Khi đó, hai anh em đang rảnh nên ngẫu hứng hát luôn, không qua tập tành gì nhiều và mình cũng cảm thấy may mắn khi được mọi người quan tâm, đón nhận. Tôi có đọc bình luận của mọi người, khen có, chê có tôi đều tiếp thu và rút kinh nghiệm”.

Khi hát ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa”, Huyền Thương chia sẻ: “Tôi nghĩ ai đi qua thời “nhất quỷ nhì ma” rồi thì cũng sẽ bồi hồi, xao xuyến khi nghe lại bài này, bản thân tôi cũng vậy”.

Sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, lại ở quê nên không có điều kiện cho đi học thêm về thanh nhạc. Tất cả những gì Huyền Thương có hiện nay đều do bản thân cô nỗ lực mà thành. Thế nhưng, cô gái 9X này luôn cảm thấy biết ơn khi có gia đình luôn đồng hành: “Tôi cảm thấy mình may mắn vì gia đình, người thân luôn ủng hộ trên con đường sự nghiệp mà tôi đã chọn”.

Cộng đồng mạng - Thiếu nữ xinh xắn hát “Mong ước kỷ niệm xưa” gây sốt mạng (Hình 3).

 

Với Huyền Thương, âm nhạc đến với cô như một cái duyên và âm nhạc như là đam mê, là cuộc sống. Vì thế, ước mơ lớn nhất của Huyền Thương đó chính là chinh phục sân khấu Sao Mai, trở thành một quân nhân, một giảng viên thanh nhạc được mọi người yêu mến.

Cùng ngắm một số hình ảnh xinh xắn khác của Huyền Thương:

 
Cộng đồng mạng - Thiếu nữ xinh xắn hát “Mong ước kỷ niệm xưa” gây sốt mạng (Hình 4).
 
 
 

Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news