Tin mới

Hot girl Sa Lim khoe ảnh chụp cùng cầu thủ Công Phượng

Thứ hai, 15/09/2014, 11:50 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình hot girl Sa Lim khoe ảnh tự sướng cùng cầu thủ Công Phượng của U19 Việt Nam thu hút 4.178 lượt like.

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình Hot girl Sa Lim khoe ảnh tự sướng cùng cầu thủ Công Phượng của U19 Việt Nam thu hút 4.178 lượt like.

Hot girl Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, cô tự hào được chụp ảnh cùng người hùng bóng đá Công Phượng. Chia sẻ trạng thái của mình: “Một buổi sáng với các nhân tài bóng đá tương lai của đất nước, cảm ơn anh”.

Trên Facebook của mình, hot girl Sa Lim đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Công Phượng và các tuyển thủ

Do tình cờ gặp được cầu thủ U19 Việt Nam đang thu âm bài hát “Hello Việt Nam” tại một Studio ở Hà Nội, cô nàng hot girl đã có cơ hội chụp ảnh tự sướng và xin chữ kí của các cầu thủ. Cô luôn khoe các cầu thủViệt Nam rất dễ gần, tuy nhiên có người hùng Công Phượng lại hơi rụt rè và ít nói.

Sa Lim chụp ảnh cùng Công Phượng

Sau khi kết thúc giải đấu U19 Đông Nam Á, Salim gửi lời động viên tới đội tuyển nước nhà trước trận thua Nhật Bản trong đêm chung kết: “Luôn tự hào về Việt Nam dù thắng hay thua. Đội U19 Việt Nam các em đã rất cố gắng, mong đây là bàn đạp để các em vươn xa hơn nữa. Cố lên”.

Hình ảnh hot girl Sa Lim được chụp ảnh cùng các cầu thủ U 19 Việt Nam:

Cô cũng những người bạn đã có buổi giao lưu, gặp gỡ cùng các tuyển thủ

Sa Lim khoe chữ ký của các cầu thủ U19


Sa Lim còn được chụp ảnh cùng Văn Long, Đông Triều, Xuân Trường và các cầu thủ khác của U19 Việt Nam.

T. lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news