Tin mới

Hot girl Sam tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ tư, 29/04/2020, 14:55 (GMT+7)

Sam - "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy tự tin để mặt mộc 100% qua camera thường, nhan sắc của Sam khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, nữ MC - doanh nhân Sam chia sẻ đoạn clip khoe mặt mộc 100% qua camera thường. Nhan sắc của "bạn gái" đại gia Ngô Kiến Huy khiến ai cũng phải trầm trồ. Dù không make-up nhưng Sam vẫn vô cùng xinh đẹp, làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Sam tự tin khoe mặt mộc bằng camera thường. Ảnh internet

Nổi tiếng là Hot girl đời đầu nhưng đến nay, Sam vẫn giữ được vị trí trong showbiz Việt. Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy ngày càng lên hương nhan sắc. Không chỉ nhan sắc, sự nghiệp của chân dài sinh năm 1990 cũng ngày càng lên như diều gặp gió.

Đây là nhan sắc của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy sau khi make-up. Ảnh internet

Ngoài ghi điểm bởi lỗi diễn xuất đa dạng, Sam còn là một nữ MC duyên dáng. Hiện tại, nữ diễn viên đang kết đôi cùng Ngô Kiến Huy trong nhiều gameshow ăn khách.

Cùng với đam mê nghệ thuật, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều bất động sản. Theo tiết lộ của giọng ca "Truyền thái y", Sam đang có trong tay khối tài sản hơn 50 tỷ đồng.

Xinh đẹp, tài năng, nhưng đến nay Sam vẫn chưa từng công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau khiến fan nhiệt tình se duyên. Tuy nhiên, sau đó, Sam cho biết trong quá khứ cả hai đã từng hẹn hò nhưng hiện tại chỉ là anh em tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news