Tin mới

Hot girl tai tiếng nhất của giới trẻ Việt đáp trả tin đồn 'không chồng mà chửa'

Thứ tư, 26/02/2020, 16:17 (GMT+7)

Sau lùm xùm sự cố lộ nội y, hot girl Thuý Vy tiếp tục bị đồn "không chồng mà chửa". Chẳng chịu ngồi im, tình cũ Phan Thành tiếp tục lên tiếng dằn mặt kẻ đặt điều.

"Vốn dĩ trong lòng không có tình yêu nào, đừng hỏi có bạn trai hay không. Có kết hôn hay đã có bầu với ai đâu mà gán ghép tôi. Không, không, không. Làm ơn! Mới chớm đôi mươi thôi, vui lòng không gán ghép, chỉ muốn làm cô gái độc thân, thân toàn độc", Hot girl gốc Cà Mau chia sẻ.

Chia sẻ của hot girl sinh năm 1998 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl tai tiếng nhất của giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, Phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Cô nàng còn bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Sau khoảng thời gian bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng, Thuý Vy đang kinh doanh spa. Ở tuổi 22, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Khi vướng tin đồn bị bắt gặp cặp kè với một người đàn ông lớn tuổi, Thuý Vy thách thức dân mạng đưa ra bằng chứng. Cô nàng cũng lên tiếng về tin đồn mua chung cư và xế hộp trả góp hàng tháng.

Khoảng gần 1 tháng trước, tình cũ Phan Thành đã viết một bức tâm thư cực dài trên Facebook để "dằn mặt" anti fan. Ngoài việc thanh minh "sự cố lộ nội y" trước đó vài ngày, hot girl Cà Mau cũng giải thích tin đồn cặp kè với đàn ông lớn tuổi.

Ngoài ra, cô từng tiết lộ tiêu chí lựa chọn bạn trai: "Mình thuộc tuýp con gái không thích con trai chủ động nhưng thích con trai chủ tịch". Phát ngôn của Thuý Vi đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, bị chỉ trích vì lối sống thực dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news