Tin mới

Hot girl Tiktok Lê Anh bị tố giả ung thư, quỵt tiền

Thứ hai, 15/07/2019, 17:35 (GMT+7)

Sau bài đăng tố cáo quỵt tiền, hot girl Tiktok Lê Anh cuối cùng cũng lên tiếng giải thích sự thật về động thái im lặng của mình.

Ngày 14/7, mạng xã hội Facebook chia sẻ bài đăng của một tài khoản có tên Phụng Nguyễn (27 tuổi ở TP.HCM). Chủ tài khoản này nhận mình từng là bạn thân của Lê Anh và chia sẻ câu chuyện bị Hot girl Tiktok quỵt tiền ra sao. "Lê Anh đã mượn mình một số tiền lên tới 68 triệu động. Bạn này lấy nhiều lý do khác nhau, thậm chí bịa ra chuyện bị ung thư để vay tiền. Sau nhiều lần đòi, Lê Anh chỉ trả 10 triệu rồi lặn mất tăm".

Bài đăng tố Lê Anh quỵt tiền.

Sau đó, Phụng Nguyễn xác nhận với phóng viên báo Zing.vn rằng mình vẫn chưa liên lạc được với Lê Anh để đòi lại số tiền cho vay. Cô bày tỏ hối hận khi giúp bạn lúc khó khăn mà bây giờ nhận cái kết đắng như vậy.

Phụng Nguyễn cho biết cô có đầy đủ chứng cớ việc Lê Anh vay tiền và sẵn sàng trình báo vụ việc lên công an nếu như con nợ không hoàn tiền.

Về phần mình, Lê Anh đã xác nhận việc mình có vay tiền của Phụng Nguyễn với phóng viên bên Zing.vn. Tuy nhiên, 10X khẳng định mình không trốn nợ, chặn liên lạc của bất cứ ai. Thời gian này cô gặp áp lực cuộc sống nên mới im lặng để tìm cách giải quyết mọi việc.

Tài khoản Tiktok của Lê Anh có hơn 200.000 lượt người theo dõi.

Lê Anh tên thật là Lê Trung Anh, được mệnh danh là "hot girl Tiktok" vì nổi tiếng trên mạng xã hội này với hơn 200.000 lượt theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news