Tin mới

Hot girl Trâm Anh: 'Có người mua nhà, mua xe cho tội gì mà không nhận'

Thứ sáu, 12/04/2019, 16:55 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp, hot girl Trâm Anh còn nhiều lần phát ngôn thằng thắn về tình tiền và chuyện chân dài, đại gia.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh gây xôn xao mạng xã hội với nghi án lộ clip nóng 5 phút với bạn trai. Trước sự việc này, Trâm Anh vẫn giữ im lặng và chưa lên tiếng. Hot girl sở hữu hơn 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội đã khóa bình luận trên Facebook cá nhân.

Trâm Anh là nhận vật nổi đình đám trên mạng xã hội.

Trâm Anh sinh năm 1996, cô nàng hiện đang làm người mẫu ảnh và chủ hệ thống cửa hàng thuốc cùng tên tại Hà Nội. Tên tuổi của Trâm Anh nổi lên sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup trên VTV6. Người đẹp từng có khoảng thời gian hẹn hò cùng Pew Pew.

Trâm Anh tự nhận bản thân là người thẳng thắn, trong một bài phỏng vấn trên Kênh 14/Trí thức trẻ, Trâm Anh tiết lộ bản thân cô không đánh đổi tất cả để đạt được mục đích nhưng: "Có một người giàu có, sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì mà không nhận".

Trâm Anh khẳng định việc những cô nàng chân dài yêu đại gia là hoàn toàn bình thường.

Không những vậy, trên Saostar, Trâm Anh khẳng định việc những cô nàng chân dài yêu đại gia là hoàn toàn bình thường bởi đại gia hay là người có nhiều tiền, có địa vị xã hội. Để được như thế thì họ quả là một người không phải tầm thường. Họ có được cái mác đại gia là vì họ giỏi hơn người khác. Vì vậy, họ xứng đáng có được một cô gái xinh đẹp, cao ráo hay nổi tiếng. Điều đó như chính một phần thưởng giành cho họ vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Trâm Anh