Tin mới

Hot girl Trâm Anh hết thời, chơi chiêu khoe vòng một bạo gan chẳng kém cạnh Ngân 98

Thứ ba, 01/12/2020, 14:15 (GMT+7)

Sau sự cố lộ clip "chăn gối' với bạn trai cũ, hot girl World Cup Trâm Anh cố gắng lạc quan trở lại, cô thử thách nhiều phong cách có phần táo bạo chẳng thua kém Ngân 98.

Nói đến mỹ nhân chăm khoe vòng một, khó ai vượt mặt được Ngân 98 bởi độ bốc lửa, táo bạo bất chấp. Mặc chỉ trích, "Hot girl ngực khủng" vẫn chăm chỉ phô diễn thế mạnh vượt trội của bản thân.

Trâm Anh ngày càng táo bạo chẳng thua kém Ngân 98 (ảnh internet)

Nổi tiếng nhờ tai tiếng nhưng không ít cô gái cũng học hỏi theo, một trong số đó là gương mặt không mấy xa lạ, Hot girl Trâm Anh. Không phải tự nhiên dân mạng lại có sự liên tưởng giữa hai cô gái vốn chẳng liên quan này, xong sự việc bắt nguồn từ clip Trâm Anh mới đăng tải.

Trang phục của Trâm Anh trở thành tâm điểm của sự chú ý

Theo đó, chân dài quê Thanh Hóa đã đăng tải clip ngồi múa máy trong ô tô. Gương mặt xinh xắn, động tác nhí nhảnh nhưng sự chú ý lại đổ dồn về chiếc áo có cổ khoét sâu của cô nàng. Trong một vài khoảnh khắc quá tay, Trâm Anh suýt nữa để lộ trọn vòng một trước ống kính.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy lần đầu để lộ lý do chia tay Khổng Tú Quỳnh khiến người hâm mộ sững sờ

Màn phô diễn thiếu tế thị của hot girl World Cup chính là nguyên nhân khiến một bộ phận cho rằng cô nàng đang học theo Ngân 98, ngày càng táo bạo khoe vòng một. "Ngày trước thích bạn này nhưng sau khi lộ clip thấy buông thả bản thân quá", "Tiếc cho một cô gái xinh đẹp, càng ngày càng khoe giống Ngân 98"...

Trâm Anh rất chăm khoe vòng 1 căng đầy của mình

Trâm Anh lần đầu tiên được khán giả biết đến, yêu mến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Thời điểm bấy ngờ, nhan sắc ngọt ngào đã giúp tên tuổi của cô nàng lên nhanh như diều gặp gió, phủ sóng khắp mạng xã hội.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm xuất hiện thân mật bên người đàn ông lạ mặt đáng tuổi ông, danh tính gây bất ngờ

Tuy nhiên, đúng ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, nhận được nhiều lời mời tham gia dự án thì Trâm Anh bị lộ clip ân ái với bạn trai cũ. Từ một cô gái vạn người mê, hot girl sinh năm 1995 bị quay lưng. Hậu lùm xùm, Trâm Anh cố gắng lạc quan quay lại với nghệ thuật nhưng không còn được như xưa mà tên tuổi liên tục gắn mác đại gia, xế hộp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news