Tin mới

Hot girl Trâm Anh tậu xế hộp tiền tỷ, danh tính vị 'đại gia' hỗ trợ đằng sau làm dân tình ngưỡng mộ

Thứ ba, 10/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, hot girl vướng vào lùm xùm một thời đã khoe hình ảnh chiếc xế hộp tiền tỷ mới tậu cùng danh tính vị "đại gia" hỗ trợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau thời gian dài dính vào ồn ào thị phi lộ clip nhạy cảm với bạn trai cũ, Trâm Anh gần như trầm lắng khi rút mọi hoạt động trên MXH. Cô chỉ mới trở lại hoạt động thường xuyên trong thời gian gần đây với những hình ảnh tập gym đầy nóng bỏng.

Mới đây nhất, Trâm Anh còn chia sẻ hình ảnh mới tậu xế hộp tiền tỷ. Đó là chiếc xe Mini Cooper S 5 cửa màu trắng nhỏ gọn có giá dao động khoảng 1,9 tỷ đồng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Trâm Anh hào hứng tiết lộ danh tính "nhà tài trợ kim cương" không ai khác chính là mẹ mình. Mẹ của Trâm Anh có vẻ khá cưng chiều cô bạn khi sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn như vậy để mua xe cho con gái.

Ngay sau khi hình ảnh xe mới của Trâm Anh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đại đa số mọi người đều chúc mừng cho Trâm Anh vì tậu được xe mới cũng như may mắn có một người mẹ tâm lý đến như vậy.

Trải qua quá tình hút mỡ bụng và tập luyện chăm chỉ cũng như duy trì chế độ ăn uống điều độ, ở thời điểm hiện tại, hotgirl Trâm Anh đã hoàn toàn 'lột xác' thành một cô gái nóng bỏng và gợi cảm hết mức.

Cô nàng đang nỗ lực ăn uống điều độ và tập luyện để trở lại showbiz trong thời gian tới với hình tượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Từng là hotgirl nổi lên sau khi tham gia chương trình 'Nóng cùng Worl Cup', hẹn hò cùng Pew Pew nhưng cô nàng lại vướng vào khá nhiều thị phi sau loạt ồn ào lộ clip nhạy cảm và tin đồn về mối quan hệ không mấy thân thiện với đồng nghiệp.

Tuy nhiên sau mọi ồn ào, người đẹp dường như đã lấy lại được tinh thần và quay lại với công việc quảng cáo, chụp hình...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news