Tin mới

Hot girl Vân Navy khoe ảnh bầu bí táo bạo bên ông xã doanh nhân

Thứ tư, 27/05/2020, 17:15 (GMT+7)

Sau khi thoải mái đăng tải những hình ảnh mặc bikini, diện đồ sexy khoe bụng bầu, mới đây, Vân Navy lại đãi fan bằng khoảnh khắc cực nóng bỏng.

Mới đây, Vân Navy, Hot girl đình đám một thời khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc cực nóng bỏng. Hình ảnh ghi lại, phù thuỷ của 5S Online nằm thư giãn trên giường khoe bụng bầu nhưng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Xa xa là hình ảnh ông xã cởi trần, đang chăm chú xem điện thoại.

Chia sẻ của Vân Navy khiến ai cũng phải trầm trồ trước độ táo bạo của cựu hot girl. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho làn da mịn màng dù đang bầu bí của cô.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ), cựu hot girl Hà thành bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng góp mặt trong rất nhiều phim như: Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng..., nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Tuy nhiên, từ vài năm trước, người đẹp sinh năm 1990 đã rút khỏi showbiz, chuyển vào TP. Hồ Chí Minh sinh sống, kinh doanh thời trang. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cuộc sống của cô vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Sau khi kết hôn, Vân Navy có cuộc sống viên mãn bên ông xã. Cả 2 thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại những địa điểm sang trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news