Tin mới

Hot girl vào vai xác chết lõa thể trong 'Mê cung' từng bị gạ gẫm đi khách ngàn đô

Thứ bảy, 27/04/2019, 07:39 (GMT+7)

Trước "Mê cung", Cao Diệp Anh từng vào vai Phương cave trong phim "Quỳnh búp bê". Dù xuất hiện ít trong phim, nhưng cô gái này nhanh chóng để lại ấn tượng.

Tập một bộ phim truyền hình Mê cung của đạo diễn Khải Anh, Trọng Khôi vừa lên sóng đã thu hút khán giả. Vụ án đầu tiên của đội điều tra do Khánh (Hồng Đăng) làm đội trưởng liên quan tới một cô gái trẻ.

Cô gái trẻ đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ và cuối cùng bị giết chết trong tư thế lõa thể. Đây là nạn nhân một vụ giết người với thủ đoạn tinh vi và biến thái.

Nữ diễn viên vào vai cô gái xấu số trong phim "Mê cung" là một gương mặt khá quen thuộc với màn ảnh việt - Cao Diệp Anh. Trước "Mê cung", Hot girl World cup cũng từng được chú ý trong bộ phim "Quỳnh búp bê".

Trên trang cá nhân, Cao Diệp Anh chia sẻ clip giới thiệu tập 1, trong đó có phân cảnh cô bị hung thủ chạy theo sau. Người đẹp xứ Tuyên nhắn tới khán giả truyền hình: "Các bạn cứ bình tĩnh. Phim đẩy tình tiết cao trào nhất lên thì mới thu hút được các bạn xem ngay từ tập đầu tiên chứ. Phim sẽ tua ngược từ lúc chết về lúc còn sống nhé. Củ từ thì khoai nó mới nhừ".


Chia sẻ về vai diễn trong Mê cung, Cao Diệp Anh cho biết: ''Tôi rất vui khi nhận được lời mời của đạo diễn Khải Anh để vào vai nạn nhân. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia phim có nhiều tình tiết ghê rợn đến như vậy. Nói thật là trong lúc diễn tại ngõ vắng, đêm khuya, tôi cũng khá sợ nhất là cảnh bị giết trong phòng trọ.

Sau khi hóa trang thành xác chết, đạo diễn Khải Anh có chụp mặt cho tôi xem khiến tôi càng sợ thêm nữa. Tuy nhiên, được sự động viên và sát cánh cùng ê-kíp chuyên nghiệp tôi đã lấy bình tĩnh để hoàn thành vai diễn của mình''.


Cao Diệp Anh chia sẻ, sau khi 2 tập phim Mê cung lên sóng, cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dù chỉ là vai nhỏ. "Tôi cảm thấy may mắn vì tôi tham gia phim nào thì phim đó hot. Trước đó, tôi đóng vai Phương cave trong Quỳnh Búp bê. Bộ phim gây tiếng vang lớn giúp tôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả", người đẹp nói thêm.

Diệp Anh cho biết: "Trong quá trình làm phim cũng có những trải nghiệm là lần đầu đối với tôi. Cảnh chạy đi chạy lại trên giày cao gót không phải khó khăn, cái khó cũng không nằm ở khâu hóa trang xấu xí. Nhưng cảnh bị tên cướp sờ soạng, hay cảnh chết không nội y trên giường thực sự là tôi chưa bao giờ làm, và đó là lần cuối cùng tôi làm".

Sau Quỳnh Búp bê, Cao Diệp Anh chia sẻ rằng cô nhận được nhiều lời gạ gẫm giá hàng ngàn đô từ mạng xã hội. Với những lời mời khiếm nhã như thế nữ diễn viên từ chối thẳng thừng hoặc chặn tài khoản hoặc số điện thoại.

Từ hot girl World Cup đến vai gái ngành trong phim truyền hình, người đẹp sinh năm 1995 cho biết dường như mình luôn được nhớ đến với hình tượng sexy, gợi cảm.

Trên phim thường vào những vai yếu đuối nhưng thực tế ngoài cuộc sống, hot girl này lại rất giỏi võ. Cô là thành viên của một võ đường tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news