Tin mới

Những chuyện tình gây xôn xao showbiz Việt của hot girl và đại gia

Thứ ba, 13/10/2015, 11:06 (GMT+7)

Midu, Tâm Tít, MC Quỳnh Chi là những hot girl hàng đầu của showbiz Việt từng thất bại cay đắng trong chuyện tình cảm với đại gia.

Midu, Tâm Tít, MC Quỳnh Chi là những Hot girl hàng đầu của showbiz Việt từng thất bại cay đắng trong chuyện tình cảm với đại gia.

[mecloud]fGMWNg5tPu[/mecloud]

Hot girl và đại gia, cụm từ quen thuộc trong giới showbiz Việt cũng như trong giới trẻ. Tuy nhiên, trong số những cô gái xinh đẹp, chân dài có được đại gia yêu thương thì cũng không ít người phải chấp nhận thất bại trong nước mắt.

Midu và đại gia Phan Thành

Chuyện tình của hot girl Midu và đại gia Phan Thành từng được xem là đẹp nhất nhì showbiz. Midu hot girl top đầu không scandal. Cô là một trong những hot girl được rất nhiều người yêu mến bởi thành tích học tập đáng nể, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Còn Phan Thành một đại gia có tiếng tại Sài Gòn. Anh sở hữu khối tài sản "khổng lồ" và dàn siêu xe hoành tráng hơn cả Cường đô la.

Midu và bạn trai đại gia Phan Thành

Kể từ khi công khai, cặp đôi Midu - Phan Thành nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận. Nhiều năm yêu nhau, Midu luôn được Phan Thành chăm sóc chu đáo, anh thường xuyên theo sát cô đến các sự kiện. Họ đẹp đôi trong nhiều sự kiện, xứng đáng gọi là “trai tài, gái sắc".

Cuối năm 2014, Midu bất ngờ bí mật kết hôn với bạn trai đại gia. Sau khi kết hôn, Midu rút khỏi mọi hoạt động của showbiz. Những tưởng, cặp đôi sẽ chuẩn bị làm lễ cưới thì đầu tháng 10/2015, rộ lên tin đồn tình cảm của Midu - Phan Thành bin rạn nứt.

Nguyên nhân là Phan Thành đã có người mới, âm thầm yêu cô gái khác mà Midu không hay biết. Một facebooker đứng lên tố cáo chồng của hot girl Midu - đại gia trẻ tuổi Phan Thành đang có mối quan hệ ngoài luồng với một cô gái trẻ xinh đẹp khác tên Thúy Vi.

Trước những tin đồn này, Midu đã chọn cách im lặng. Nhiều tin đồn cho hay, Midu đã hủy hôn với Phan Thành. Nếu quả thực, Midu và Phan Thành chia tay là một điều khiến nhiều người tiếc nuối.

Hot girl Tâm Tít và anh trai Bảo Thy

Chuyện tình của hot girl Tâm Tít và anh trai Bảo Thy đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Tâm Tít và Thế Bảo chính thức hẹn hò vào tháng 10/2013. Tuy nhiên, cả hai ít xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và giấu kín chuyện tình cảm. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè người thân.

Hot girl Tâm Tít và Thế Bảo

Tuy nhiên, mọi sự kết thúc khi Thế Bảo bất ngờ đăng bức tâm thư tố Tâm Tít. Trong bức tâm thư này, Thế Bảo cho rằng chuyện tình cảm gần 1 năm qua của anh và Tâm Tít là một sai lầm lớn nhất cuộc đời anh. Ngoài ra, anh còn đưa thông tin khiến cho mọi người hoang mang khi nghĩ Tâm Tít là một kẻ đào mỏ hay là một cô nàng ăn chơi khi trong khoảng thời gian yêu nhau 2 tuần mà cô đã chi hết của Thế Bảo 200 triệu

Bức tâm thư đã khiến dư luận xôn xao, nhiều hot girl lên tiếng bênh vực Tâm Tít. Nhiều thông tin cho rằng, Thế Bảo từng ra tay đánh đập Tâm Tít trong thời gian yêu nhau. Nhiều người cảm thương cho hot girl đình đám này. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi Bảo Thy tung ra những tin nhắn sử dụng từ ngữ tục tĩu, chửi bới được cho là của Tâm Tít.

Trước những cáo buộc trên, Tâm Tít đã chọn cách im lặng trước truyền thông. Mọi chuyện cuối cùng rồi cũng qua đi. Đến nay, Tâm Tít đã có một gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng và cậu quý tử đáng yêu.

MC Quỳnh Chi và đại gia Trần Văn Chương

MC Quỳnh Chi bên con trai kháu khỉnh

Quỳnh Chi sinh năm 1990. Cô được biết đến từ cuộc thi Miss teen 2009. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, thông minh, Quỳnh Chi trở thành gương mặt MC được nhiều người yêu mến.

Khi sư nghiệp đang thăng tiến, Quỳnh Chi bất ngờ kết hôn với đại gia Trần Văn Chương - con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền nức tiếng đất Cần Thơ. Đám cưới của Quỳnh Chi tháng 2/2012 được xem là đám cưới đình đám nhất showbiz Việt với dàn siêu xe khủng. Làm dâu nhà đại gia, nhiều người thầm mừng cho Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Chi rút khỏi showbiz và tập trung cho công việc gia đình. Những tưởng cuộc sống của nữ MC xinh đẹp sẽ viên mãn khi có thêm cậu quý tử kháu khỉnh. Quỳnh Chi và chồng luôn xuất hiện rạng rỡ bên nhau.

Tuy nhiên, đầu năm 2015, Quỳnh Chi thẳng thắn thừa nhận hôn nhân rạn nứt, cô đã làm đơn ly hôn với chồng. Lý do được nữ MC cho hay, cô không  tìm được tiếng nói chung với gia đình nhà chồng. Đặc biệt, lối sống "độc đoán" của mẹ chồng, mọi ý kiến của bà vợ chồng cô phải nhất nhất nghe theo. Thậm chí, ngay cả việc chăm con, Quỳnh Chi cũng không được quyền quyết định.

Mâu thuẫn giữa cô và nhà chồng ngày càng căng thẳng khi mẹ chồng giành quyền nuôi cháu. Nhiều tháng không được gặp con, Quỳnh Chi quyết tâm làm đơn đòi quyền nuôi con. Tuy nhiên, ngày 23/9, AND tỉnh Sóc Trăng cho biết, HĐXX của Tòa Dân sự chấp nhận kháng cáo của anh Trần Văn Chương (28 tuổi, chồng của MC Quỳnh Chi) trong vụ kiện ly hôn. Đồng thời chồng MC Quỳnh Chi sẽ là người đứng ra nuôi con.

"Trắng tay" sau khi ly hôn, Quỳnh Chi đang từng ngày nỗ lực trong công việc. Sức hút của Quỳnh Chi ngày càng lớn, tên tuổi của cô hot hơn bao giờ hết. Hàng loạt các show truyền hình, sự kiện đều mời cô tham gia. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news