Tin mới

Hot girl xinh đẹp đăng tuyển bạn trai "không cần giàu, không giang mai"

Thứ ba, 25/02/2014, 16:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)...là những tiêu chí mà hot girl xinh đẹp này yêu cầu các chàng trai ứng tuyển và không đề cập đến tiêu chí đẹp trai.

(Tinmoi.vn) Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)...là những tiêu chí mà Hot girl xinh đẹp này yêu cầu các chàng trai ứng tuyển và không đề cập đến tiêu chí đẹp trai.

Xinh đẹp và chưa có người yêu, vậy nên khi dòng status với tự đề “Thông báo tuyển người yêu” của Đ.P.T được đăng tải đã nhận được rất nhiều hưởng ứng từ bạn bè và những người dùng Facebook. Điều đáng nói hơn, các tiêu chí chọn người yêu của T. có đôi chút đặc biệt.
Không cần đẹp trai, nhà giàu, đi xe đẹp, nhà riêng… Đ.P.T lại đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu. Cô đặc biệt lưu tâm tới những bệnh lây nhiễm và một số vấn đề về mùi vị cơ thể.

Hot girl xinh đẹp đăng tuyển bạn trai

Những dòng status này được đăng tải trên trang cá nhân của cô gái xinh đẹp

Nội dung thông báo tuyển người yêu của cô gái này:
“Hiện nay gia chủ chúng tôi đang trong tình trạng bông chưa có chậu anh nào đủ thâm hậu thì bê chậu để cắm bông cho nên chúng tôi xin chân trọng gửi thông báo này :
* Những tiêu chí bắt buộc sơ tuyển:
- Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)
- Có xe đạp riêng, đủ năng lực, điều kiện, ga lăng, chịu chơi.
* Vượt qua 3 vòng thử thách:
- Vòng 1 khởi động, chạy
- Vòng 2 vượt chướng ngại vật
- Vòng 3 đích
* Chia tay cấm đòi quà.
Ai có nhu cầu dự tuyển inbox, liên hệ trực tiếp để nộp hồ sơ!
Xin chân trọng cảm ơn!”
Những tiêu chí chọn bạn trai thực tế nhưng cũng hết sức dễ thương của cô gái trẻ xinh đẹp này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, những dòng comment trêu đùa khá vui vẻ từ phía Cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, một nam thanh niên cũng đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng khi đăng những dòng status tuyển bạn gái với những tiêu chí "trên trời"."Tiêu chuẩn người yêu của mình:

Thứ 1 - Phải có tiền.

Thứ 2 - Phải đẹp.

Thứ 3 - Đi xe Vespa trở lên.

Thứ 4 - Phải dắt mình đi du lịch khắp nơi. Phải dắt mình đi ăn ở những nhà hàng nổi tiếng của Thành Phố. Thứ 5 - mặc đồ phải hàng hiệu.
P/S: Quen được Hot boy bao nhiêu đó chỉ là chuyện nhỏ đúng không?" 

Hot girl xinh đẹp đăng tuyển bạn trai

Nam thanh niên này đã nhận không ít "gạch đá" từ phía cộng động mạng

Những dòng "tự sướng", tự PR bản thân của nam thanh niên này đã khiến người xem cảm thấy "sởn da gà" với danh hiệu hot boy tự phong. Ngay khi được đăng tải, status này đã thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Phần lớn tất cả mọi người đều lên tiếng chỉ trích sự thực dụng và tự tin thái quá của anh chàng này. Ai cũng cho rằng, đã là con trai mà còn tìm người yêu "dắt mình đi ăn, du lịch khắp nơi"... thì đúng là khó chấp nhận.

Thậm chí đã có bạn bức xúc viết một đoạn bình luận dài về điều này: " "Kiểu con trai mà trang cá nhân toàn ảnh tự sướng, rồi tự nhận mình là hot boy là đủ biết "ảo tưởng sức mạnh" thế nào rồi. Chắc cũng muốn gây sốc để nổi tiếng đây mà. Tình yêu thời hiện đại thì cũng thực dụng thật đấy, nhưng không đến mức ngồi nhà lên facebook viết linh tinh, rồi "há miệng chờ sung" như thế đâu nhé! Làm như con gái hoàn hảo trên đời này sinh ra là để chạy theo những người như bạn không bằng. Chẳng hiểu nghĩ gì post cái status như đúng rồi vậy".

Xem thêm video " Lễ hội đàn ông bị phụ nữ đánh hội đồng".

 

 

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news