Tin mới

Hot mom Hằng túi chia sẻ hình ảnh Bella nhuộm lại tóc đen, biết tiếng Anh và tiếng Trung, còn muốn tìm việc làm để nuôi con trai

Thứ tư, 05/09/2018, 14:54 (GMT+7)

Sau khi xuất viện trở về thăm con trai Peter, Bella đã đi nhuộm lại tóc và ngỏ ý muốn đi làm. Theo như chị Bích Hằng chia sẻ bản thân chị cũng khá ngạc nhiên khi Bella có thể nói và dịch được hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, đồng thời cũng biết cách chăm con dù còn hơi vụng và chậm.

Sau khi xuất viện trở về thăm con trai Peter, Bella đã đi nhuộm lại tóc và ngỏ ý muốn đi làm. Theo như chị Bích Hằng chia sẻ bản thân chị cũng khá ngạc nhiên khi Bella có thể nói và dịch được hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, đồng thời cũng biết cách chăm con dù còn hơi vụng và chậm.

Thời gian vừa qua những thông tin xoay quanh cuộc sống của mẹ con Bella – tên thật Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, quê Hải Dương) và bé Peter luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của mọi người. Sau thời gian dài đưa con đi lang thang khắp nơi, Bella đã được gia đình đưa vào điều trị tại bệnh viên tâm thần trung ương 1. Riêng cậu bé Peter - con trai Bella đã được hotmom Hằng túi đứng ra nhận nuôi và chăm sóc.

Đến chiều 1/9, sau gần 2 tháng điều trị bệnh, “Hot girl” Bella được xuất viện và trở về bên cậu con trai kháu khỉnh. Theo chia sẻ của chị Bích Hằng thì Bella đã có chuyển biến khá tích cực, gần như hoàn toàn bình thường, cư xử nói năng giống người thường, không còn quỵt tiền và cục cằn nữa dù vẫn đang phải uống thuốc theo đơn của bác sĩ khiến nhiều người an tâm.

Hot mom Hằng túi chia sẻ hình ảnh Bella nhuộm lại tóc đen, biết tiếng Anh và tiếng Trung, còn muốn tìm việc làm để nuôi con trai - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội về những chuyển biến tích cực của Bella

Sau tất cả những sự giúp đỡ nhiệt tình ấy, tối ngày 4/9 trên trang cá nhân của mình chị Bích Hằng tiếp tục chia sẻ hình ảnh Bella "lột xác" hoàn toàn với mái tóc đen chứ không còn xanh đỏ như trước.

Ngạc nhiên hơn, Bella còn ngỏ ý muốn nhờ Hằng túi xin việc làm để lo cho cậu con trai bé nhỏ. Điều khiến chính bà mẹ 4 con Hằng túi không thể ngờ là Bella không chỉ cư xử như người bình thường mà cô còn thông thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, đồng thời đánh máy thành thạo.

Hot mom Hằng túi chia sẻ hình ảnh Bella nhuộm lại tóc đen, biết tiếng Anh và tiếng Trung, còn muốn tìm việc làm để nuôi con trai - Ảnh 2.

Bella lột xác hoàn toàn với mái tóc đen sau khi xuất viện về nhà

"Đồng ý cho nhuộm lại tóc và đang động viên nốt tháo hết nhẫn vòng ra. Mấy hôm Hằng theo dõi xem chăm sóc con như thế nào thì thấy ổn rồi, cũng yêu con và chăm con lắm nhưng còn vụng và chậm, đòi bế con cả ngày nên giờ Peter hư rồi, toàn đòi bế.

Nói năng bây giờ rất lễ phép chừng mực, còn bị chậm quá chứ không bị tua nhanh như trước đâu. Bảo chị xin việc cho em đi làm, mình bảo em làm được cái gì, biết gì? thì bảo em biết tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Anh giao tiếp mình check ok. Mình thử đưa văn bản tiếng Trung thương mại thì dịch được, đánh máy được, thử nói vài câu tiếng Trung thì đều dịch chuẩn luôn và đáp lại như gió. Khó hiểu lắm luôn.", chị Nguyễn Bích Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Hot mom Hằng túi chia sẻ hình ảnh Bella nhuộm lại tóc đen, biết tiếng Anh và tiếng Trung, còn muốn tìm việc làm để nuôi con trai - Ảnh 3.

Bella âu yếm, ngồi chơi cùng con trai sau khi xuất viện về nhà hôm 1/9 vừa qua

Thêm vào đó, chị Hằng cũng cho biết Bella dù còn hơi vụng về nhưng cũng khá cưng chiều và chăm con. Trước những chia sẻ tích cực từ chị Bích Hằng về tình hình của mẹ con Đoàn Thuý Hà, mọi người phần nào có thể yên tâm về tình hình cuộc sống sắp tới của hai mẹ con. Bên cạnh những lời cảm ơn, nhiều người mong muốn gia đình Bích Hằng tiếp tục chăm sóc cậu bé Peter và tìm cho chị Hà một công việc ổn định cho đến khi bà mẹ này phục hồi sức khoẻ và tâm lí bình thường và có thể tự lo cho cuộc sống của hai mẹ con.

Kim Anh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news