Tin mới

Hot: M.U chính thức sở hữu Di Maria với giá kỷ lục Premier League

Thứ tư, 27/08/2014, 07:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trang chủ CLB Man Utd đã chính thức xác nhận việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Di Maria với mức giá 59.7 triệu bảng Anh.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trang chủ CLB Man Utd đã chính thức xác nhận việc họ chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Di Maria với mức giá 59.7 triệu bảng Anh.

Trên trang chủ của M.U xác nhận họ đã có chữ ký của ngôi sao người Argentina sau khi cầu thủ này vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ phải trả lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, dù đắt đến mấy, HLV Louis van Gaal cũng cần phải có bằng được sự phục vụ của Di Maria trong đội hình. 

Ông thầy người Hà Lan đang chịu nhiều sức ép, sau khi M.U chỉ có một kết quả hòa trên sân của Sunderland tối Chủ Nhật vừa rồi. 
Như vậy, Di Maria đã vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ đắt gias nhất được chiêu mộ bởi một CLB của Anh nói chung cũng như M.U nói riêng. Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng đứng thứ 6 trong danh sách những thương vụ chuyển nhượng tốn kém nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. 

Hot: M.U chính thức sở hữu Di Maria với giá kỷ lục Premier League

Di Maria, cầu thủ được HLV Louis van Gaal đánh giá đã đạt đến đẳng cấp thế giới, có thể sẽ ra mắt vào ngày thứ bảy tới trong trận đấu với Burnley ở vòng 3 Premier League.

Di Maria cho biết: “Louis van Gaal là một chiến lược gia xuất sắc, những thành tích đạt được đã chứng minh cho sự thành công của ông, và tôi rất ấn tượng bởi tầm nhìn và quyết tâm của tất cả mọi người để đưa đội bóng này trở lại đỉnh cao - nơi vốn dĩ là chỗ đứng của đội bóng. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để được bắt đầu.”

Ngôi sao người Argentina ca ngợi Manchester United là “đội bóng duy nhất mà tôi có thể gia nhập khi chia tay Real Madrid".

Trước đó, kỷ lục chuyển nhượng của M.U thuộc về tiền vệ Juan Mata, khi anh đồng ý rời Chelsea với giá 37,5 triệu bảng. Còn thương vụ tốn nhiều tiền nhất của nước Anh trước Di Maria chính là cuộc mua bán lên đến 50 triệu bảng giữa ChelseaLiverpool về trường hợp của tiền đạo Torres. 

Ở M.U, Di Maria sẽ được nhận mức lương 200.000 bảng/tuần với thời hạn hợp đồng là 5 năm. Anh cũng sẽ được nhận chiếc áo số 7 huyền thoại từng gắn liền với David Beckham, George Best, Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo

11 thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

1. Gareth Bale (Tottenham đến Real Madrid) – 86 triệu bảng

2. Cristiano Ronaldo (M.U đến Real Madrid) – 80 triệu bảng

3. Luis Suarez (Liverpool đến Barcelona) – 75 triệu bảng

4. Neymar (Santos đến Barca) – 71.5 triệu bảng

5. James Rodriguez (Monaco đến Real Madrid) – 63 triệu bảng

6. Di Maria (Real Madrid đến M.U) – 60 triệu bảng

7. Zlatan Ibrahimovic (Inter Milan đến Barcelona) – 59 triệu bảng

8. Kaka (AC Milan đến Real Madrid) – 56 triệu bảng

9. Radamel Falcao (Atletico Madrid đến Monaco) – 51 triệu bảng

10. Fernando Torres (Liverpool đến Chelsea) – 50 triệu bảng

11. David Luiz (Chelsea đến PSG) – 50 triệu bảng

Video liên quan: Highlight Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

Xem thêm: Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Premier League