Tin mới

Hot: Những người "thả thính" quá nhiều trên Facebook sẽ bị ẩn bài viết

Thứ sáu, 11/08/2017, 14:55 (GMT+7)

Thông tin Facebook sẽ ẩn bài viết đối với những người thả thính quá nhiều trên mạng xã hội đang gây bão đối với cư dân mạng thời gian gần đây.

Thông tin Facebook sẽ ẩn bài viết đối với những người thả thính quá nhiều trên mạng xã hội đang gây bão đối với cư dân mạng thời gian gần đây.

Theo Trí thức trẻ, Facebook đang tiến hành làm ẩn bớt bài đăng từ những người dùng đăng tải quá nhiều trên mạng, cụ thể là những bài đăng về tin tức giật tít, sai sự thật hoặc quá nhạy cảm hoặc giật gân.

Việc xóa những bài đăng mang tính chất giật gân, câu khách sẽ làm tăng chất lượng nội dung trên bảng tin của người sử dụng. Ngoài ra, Facebook cũng cho biết họ đã dành nhiều thời gian để phân tích hành vi của nhóm người dùng đăng tải quá nhiều bài trên mạng.

Facebook cho biết sẽ ẩn bài viết những ai thả thính trên mạng xã hội. Ảnh: Trí thức trẻ

Những người hay đăng tải nhiều trên mạng thường chia sẻ những bài viết kém chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung, Facebook sẽ khiến những bài đăng từ người này ít được bạn bè thấy hơn. Hơn nữa Facebook sẽ ẩn những bài đăng có chứa đường link. Tuy nhiên những bài ảnh, video, check-in và trạng thái sẽ không bị ảnh hưởng. Đối với việc phân tích của Facebook như thế này, trên dòng trạng thái của mỗi người sẽ có nhiều thông tin thú vị, bổ ích hơn.

Như vậy, đối với những bài đăng tin tức mang tính chất "giật gân" hoặc "giật tít" nhiều trên Facebook, rất có thể sẽ bị ẩn và không còn ai tương tác trên trang đó nữa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thả thính