Tin mới

Hot: Phạm Hương xác nhận đã đính hôn, khoe nhẫn kim cương

Thứ năm, 14/02/2019, 14:01 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi công khai là hoa đã có chủ và khoe nhẫn kim cương vào đúng ngày Valentine's.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi công khai là hoa đã có chủ và khoe nhẫn kim cương vào đúng ngày Valentine's.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ bức ảnh tay đeo nhẫn kim cương với dòng chú thích: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)".

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương dịp Valentine's. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Phạm Hương lên tiếng xác nhận chuyện đã kết hôn. Bên dưới, vẫn rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc tới nàng hoa hậu.

Trước đó, Phạm Hương cũng lộ nhẫn kim cương. Ảnh internet

Hồi tháng 9/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng, Hoa hậu Hoàn Vũ sang Mỹ để dưỡng thai và sinh con.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương ít xuất hiện trước công chúng. Chỉ thi thoảng người đẹp mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mỗi lần đăng ảnh, Phạm Hương bị soi vòng 2 to bất thường. 

Trước tin đồn mang thai, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Phạm Hương cho biết: "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình. Tôi vẫn ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm giúp tôi có đủ năng lượng nhiều hơn cho sự trở lại”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news