Tin mới

Phan Thành vừa 'thả thính', Midu đáp trả bất ngờ

Thứ tư, 24/04/2019, 10:25 (GMT+7)

Thiếu gia Phan Thành vừa ẩn ý: "Chúng ta còn can đảm để yêu nhau nữa không?", Midu bỗng có status: "Có chi đâu anh vội".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có lần cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã van xin: Biển sóng biển sóng đừng xô tôi, đừng cho tôi thấy hết tim người. Một khi đã thấy hết con người thật của nhau thì liệu chúng ta có còn can đảm để yêu nhau nữa không? Nếu ta chỉ mún lấy cái tốt của nhau vậy cái xấu sẽ dành phần ai..."

Ngay khi Phan Thành vừa tung status đầy ẩn ý, trên trang cá nhân của mình, Midu cũng chia sẻ dòng trạng thái bằng một bài thơ: "Đủ duyên hoa sẽ nở/ Đủ nắng lá sẽ xanh/ Chim vẫn hót trên cành/ Có chi đâu anh vội?".

Nhiều người hi vọng Midu và Phan Thành sớm tái hợp sau bao sóng gió.

Chuyện tình của chàng thiếu gia Phan Thành cùng cô Hot girl Midu từng khiến dư luận ngưỡng mộ. Tháng 12/2014, cặp đôi bí mật làm lễ đính hôn. Tháng 10/2015, Midu khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng tải nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm lên trang cá nhân. Nhiều người suy đoán cô đang gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm và gửi lời động viên cho cô.

Ngày 14/10, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành, đó là cô nàng Thúy Vi 17 tuổi ở Cà Mau. Thúy Vi được Phan Thành tặng khá nhiều đồ hiệu đắt tiền, trong đó có cả lời hứa về một căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những hình ảnh về cuộc đối thoại đầy tình cảm được cho là của Phan Thành và Thúy Vi cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay, Phan Thành đã hẹn hò với Primmy Trương. Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news