Tin mới

Hot teen có màn dậy thì ngoài sức tưởng tượng, bạn cũ cũng không nhận ra

Thứ hai, 24/08/2020, 09:38 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Lê Thị Hoàng Trang đăng tải bức hình ngày ấy - bây giờ của mình lên mạng xã hội và khiến tất cả phải bất ngờ vì màn dậy thì quá thành công của cô gái trẻ.

"Lúc đó em nặng 55 kg và chưa phát triển chiều cao nên hơi ú. Da em lại không sáng màu nữa nên trông như vậy. Bởi cũng là con gái nên em muốn mình đẹp hơn. Ngoài chuyện để việc "dậy thì" giúp thay đổi thì em cũng tìm tòi các bí kíp làm đẹp. Cứ thấy ai đẹp là em lại hỏi người ta để áp dụng cho mình luôn mà", Hoàng Trang chia sẻ.

Hoàng Trang sinh năm 2002 và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Bức hình béo đen được chụp khi Trang 11 tuổi.

Theo lời cô bạn, đến năm lớp 7, cân nặng của cô đạt đỉnh điểm 70kg. Hồi đó cô gái chưa đạt chiều cao lý tưởng nên càng nhìn vóc dáng cô lại càng thấy buồn. Bởi vậy Trang quyết tâm Giảm cân và tìm đủ cách để có thân hình cân đối.

Hoàng Trang xếp hạng nổi tiếng thứ 71433 trên thế giới và thứ 65 trong danh sách Hot Teen nổi tiếng.

"Em cũng tìm tòi và đưa ra phương pháp giảm cân cho mình. 5 tháng đầu tiên em tập theo chế độ dành cho người muốn tập trung vào giảm cân. Thời gian đó em giảm được tận 20kg đấy. Lúc còn 50kg em chuyển qua tập kết hợp tăng cơ. Hiện tại em chững lại ở 45kg và đang ăn uống khoa học, tự tập ở nhà để duy trì cân nặng cũng như vóc dáng cân đối", nữ hot teen Sài thành kể lại.

Nàng hot teen này cũng hay bị nhầm là con lai vì làn da trắng nõn mà chiếc mũi cao. Đáp lại điều này, Trạng bật cười: "Nhiều người nhầm em là con lai lắm. Lúc mà được hỏi em chỉ trả lời rằng đúng rồi đó, mình là người Sài Gòn lai TP Hồ Chí Minh đây này".

Không chỉ ngoại hình mà làn da của cô cũng thay đổi một cách ngoạn mục. Cô nàng sinh năm 2002 vô cùng chăm chỉ, bởi vậy sự thay đổi của làn da cũng theo đó mà tiến dần theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

"Em tập trung dưỡng trắng cho da. Một tuần hai lần em tẩy tế bào chết bằng cafe, đắp bột đậu đỏ hay yến mạch. Em cũng uống vitamin C mỗi ngày. Em đã kiên trì như thế trong nhiều năm và đạt được thành quả như ngày hôm nay", Trang tâm sự và cho biết sự thay đổi của mình khiến cho nhiều người bất ngờ. Lâu lâu gặp lại, bạn cũ không nhận ra cô. Thậm chí có những người từng body shaming cô ngày xưa cũng hỏi bí quyết để giảm cân như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news