Tin mới

Hotboy Sài thành Kenny Sang gây tranh cãi với clip chỉ dành cho người giàu

Thứ ba, 22/04/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hotboy số 1 Sài Thành Kenny Sang đã gây tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận khi tung MV "Tình thơ" với mục đích "không làm cho học sinh nhà nghèo xem".

 

(Tinmoi.vn) Hotboy số 1 Sài Thành Kenny Sang đã gây tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận khi tung MV "Tình thơ" với mục đích "không làm cho học sinh nhà nghèo xem".

 

 

Xem clip Hotboy Kenny Sang gây tranh cãi chỉ làm cho người giàu

Ngay sau khi clip được công khai đã nhận được sự quan tâm lớn của  cộng đồng mạng bởi sau MV đó là một phát ngôn "hùng hồn" của hotboy số 1 Sài Thành Kenny Sang.

Theo tin tức, sau khi tung clip, Hotboy Kenny Sang đã chia sẻ mục đích của việc làm MV này không dành cho người nghèo cũng như học sinh nhà nghèo xem: 

"Sáng giờ thấy các bạn rần rần. Mình cũng xin nói vài câu thế này. MV này mình làm để kỉ niệm thời học sinh, bạn bè quay chung cho vui để sau này lớn lên có cái gì đó nhớ lại lúc còn trẻ. Mình đâu có quay MV để đi hát hay nhảy vào showbiz.
Mình quay MV rất tốn kém và các bạn xem thì miễn phí, đâu có mang lại cho mình kg vàng kg bạc nào đâu mà các bạn soi đến từng chân tơ kẽ tóc. Khi nào mình nói mình chuẩn bị làm ca sĩ, thì lúc đó các bạn nói gì mình cũng xin nghe

Mình không khoe của, học sinh trường quý tộc dùng những thứ đó là việc rất bình thường, mình đâu có nói mình quay MV tình thơ cho học sinh nhà nghèo xem? Xin hãy nhìn MV này với góc độ một người hát chỉ để làm kỉ niệm của riêng mình. Mình không phải ca sĩ, cũng không phải diễn viên, cho nên các bạn đòi hỏi những yếu tố so sánh mình với họ là điều không đúng.

Ảnh cắt từ MV "Tình thơ" của Kenny Sang


Còn việc mẹ yêu của mình tham gia MV, là vì thế này, mình rất thương mẹ, nên muốn hai mẹ con có một cái gì đó kỉ niệm chung với nhau, nên mình mời mẹ đóng vai cô giáo, mình không hề mang mẹ ra đùa giỡn vì mẹ là người mà mình kính trong nhất. Nói chung nếu các bạn xem với góc độ bạn bè, giải trí, thì OK, còn vào soi mói kiểu như mình là ca sĩ hay diễn viên chuẩn bị lấn sân sâu bít thì xin mời ra. Các bạn đừng chửi bới thô tục vì không ai bắt buộc các bạn xem, thế nhé! ^^ Vẫn hài lòng với MV mới vì các anh chị nhà báo ủng hộ nhiệt tình quá!"

Và ngay lập tức chàng hotboy số 1 Sài Thành đã nhận được không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Phần lớn đều phản dối ý kiến của Kenny Sang và cho rằng cậu đã quá ngạo mạn và coi thường người nghèo.

Tiếp sau những lời chỉ trích từ phái cư dân mạng, Kenny Sang trần tình thêm: "Tôi không làm MV cho học sinh nhà nghèo xem, MV tôi làm để kỉ niệm với bối cảnh học sinh trường quý tộc, nên chẳng có gì gọi là lố hay khoe của cả. con nhà giàu dùng mấy thứ đó là rất bình thường, làm cái gì cũng phải có cá tính riêng mới thành công, ko lẽ cứ học sinh là phải nhà nghèo, ăn mặc lem luốt, chạy xe đạp thì mới ra tình thơ? Tôi thích khác người, đã là KENNY SANG thì sẽ không giống bất cứ một ai cả!" 

Không những vậy, hotboy này còn tự tin khẳng định: "MV có lượng dislike cao nhất thế giới không làm thì thôi, đã làm thì phải 1 là like cao nhất, còn không thì dislike cao nhất, làm mà không ai xem thì làm để làm gì? MV giải trí như này là ok rồi hahahahaha thế mới hót".

Sản phẩm MV ca nhạc “Tình thơ” này được giới thiệu có kinh phí lên đến 200 triệu với dàn người đẹp tham gia diễn như: Linh Hannah, Trang Noar. Tuy được quảng bá với kinh phí khủng nhưng sau khi xem MV, đa số cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích nhiều điểm vô lý của sản phẩm này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news