Tin mới

'Hotboy trà sữa' Tấn Lợi tự nhận giả tạo hậu giành quán quân Thách thức danh hài

Thứ sáu, 22/05/2020, 17:22 (GMT+7)

Tấn Lợi cho biết bản thân phải mất 2 năm mới bước ra khỏi cái bóng của cuộc thi, thời điểm đó anh luôn bị chỉ trích sống giả tạo, cố tình khờ khạo để đánh lừa khán giả.

Lê Tấn Lợi - Hotboy trà sữa' một thời bước ra từ chương trình Thách Thức Danh Hài' nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi nét đáng yêu, chân thật. Tuy nhiên, đó chỉ là những ngày đầu, càng về sau và đặc biệt là khi trở thành quán quân mùa 3 của game show nổi tiếng, chàng trai lập tức đương đầu sóng gió dư luận khi bị tố giả tạo.

Lê Tấn Lợi những tập đầu được yêu mến khi tham gia Thách thức danh hài (ảnh internet)

Thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng màn biểu diễn của Tấn Lợi không thuyết phục bởi kịch bản chuẩn bị sơ sài, đơn điệu và gần như không có sự thay đổi so với vòng loại. Tuy nhiên, màn biểu diễn của Tấn Lợi lại chiếm được tiếng cười của Trấn Thành, trong khi đó Trường Giang lại không có được một cái gật đầu.

Sau một thời gian nổi tiếng, mới đây Tấn Lợi đã có những trải lòng thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của anh và vợ. Chàng trai Long An cho biết, hiện 2 vợ chồng anh đang phát triển kênh Youtube riêng với hơn 200 nghìn người theo dõi.

Hình ảnh Tấn Lợi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc (ảnh internet)

Trước đây, quán quân Thách thức danh hài nổi tiếng với biệt danh "hotboy trà sữa" vì hai vợ chồng sở hữu một quán trà sữa. Thời gian đầu quán đông khách nhưng chỉ duy trì được một thời gian rồi giảm dần nên Tấn Lợi quyết định "dẹp tiệm", không kinh doanh nữa.

Nói về quãng thời gian sau khi giành Quán quân Thách thức danh hài, Tấn Lợi tiết lộ bản thân đã gặp phải rất nhiều áp lực từ những chỉ trích của mọi người. Anh cho biết đi đâu cũng bị "chửi" là giả tạo, ngoài đời lanh lợi chứ không "khờ khạo" như trên truyền hình.

Hiện tại cặp đôi lựa chọn cuộc sống giản dị (ảnh internet)

"Tôi cũng không hiểu tại sao khi đi thi lại khờ như vậy bởi bình thường tôi cũng đâu đến mức độ như thế. Tôi phải mất 2 năm để thoát ra khỏi cái bóng của cuộc thi. 2 năm đó tôi sống "khờ khạo" y như nhân vật trên truyền hình bởi nếu nói chuyện như bình thường, người ta lại nói bảo tôi sống giả tạo, 2 mặt", Tấn Lợi cho hay.

Hiện tại, Tấn Lợi cho biết 2 vợ chồng anh quyết định chọn cuộc sống bình dị ở quê nhà, thỉnh thoảng lên mạng làm clip để giao lưu với mọi người. Bên cạnh đó, họ cũng trồng trọt để tăng thêm thu nhập. Với Tấn Lợi, cuộc sống vô lo vô nghĩ với anh như vậy là hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news