Tin mới

Hotgirl 8x Sài Gòn chơi siêu xe số một Sài Thành

Thứ bảy, 08/03/2014, 16:52 (GMT+7)

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với hàng loạt hình ảnh\nsiêu xe tụ họp tại một quán ở Quận 7, TPHCM. Ít ai biết rằng, nữ chủ nhân sinh\nnăm 1982 của quán cũng là một tay lái “cứng cựa”, đang sở hữu mẫu siêu xe\nFerrari 458 Italia màu vàng quyến rũ.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao với hàng loạt hình ảnh siêu xe tụ họp tại một quán ở Quận 7, TPHCM. Ít ai biết rằng, nữ chủ nhân sinh năm 1982 của quán cũng là một tay lái “cứng cựa”, đang sở hữu mẫu siêu Xe Ferrari 458 Italia màu vàng quyến rũ.

 

Giữa một rừng siêu xe đang tụ họp, một âm thanh xé tai từ ống xả chiếc Ferrari 458 Italia xuất hiện, chiếc xe dừng gọn gàng trước cửa quán café, và bước xuống là một người phụ nữ trẻ trung, khiến không ít người trầm trồ.

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy, bà chủ trẻ 8x của quán cũng là một người mê xe chính hiệu. hiện tại chị đang sở hữu một chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng và một chiếc BMW 650i màu trắng, cả hai đều là những mẫu xe đầy tốc độ, phù hợp với cá tính mạnh mẽ của chị.

Ferrari 458 Italia,Siêu Xe,tin siêu xe,giá siêu xe,

Là một doanh nhân thành đạt, Chị Thúy cho biết đã lái xe hơn 10 năm nay, và chiếc xe đầu tiên sở hữu cũng là một mẫu xe cá tính và tốc độ Audi TTS. Một thời gian sau chị sống ở Mỹ bắt đầu chuyển sang Audi R8 Spyder. Khi về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, chị tậu liền 2 chiếc BMW 650i và Ferrari 458 Italia.

Là một người có cá tính mạnh, chị Thúy chỉ thích ngồi sau vô lăng của những chiếc xe mạnh mẽ, và hai mẫu xe chị đang sở hữu đã nói lên điều đó. Thành đạt và có mối quan hệ rộng rãi, chị không khó để kêu gọi bạn bè đang sở hữu siêu xe cùng tổ chức một chương trình triển lãm nho nhỏ để giúp các bạn đam mê xe có thể chiêm ngưỡng thoải mái.

Có vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng khả năng lái xe của chị Thúy có thể sẽ khiến nhiều đấng mày râu phải nể phục. Chị cho biết ngay khi lần đầu tiên lái siêu xe cũng đã rất tự tin và không hề có cảm giác lo lắng. Chị cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới siêu xe, đã từng tham gia hành trình siêu xe Car Passion đình đám được tổ chức vào năm 2011.

Có thể nói, việc thành đạt và sở hữu một chiếc siêu xe đã là mơ ước của không ít đấng mày râu, mà điều khiển và kiểm soát được chiếc xe còn là chuyện khó hơn. Do đó ít ai ngờ rằng sau vô lăng chiếc Ferrari 458 Italia phi bon bon trên đường phố Sài Gòn lại một người phụ nữ nhỏ nhắn, trẻ trung và có cá tính mạnh như thế!

Theo Motthegioi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news