Tin mới

Hotgirl bán báo dạo diện bikini đốt mắt mọi ánh nhìn

Thứ năm, 14/08/2014, 10:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được nhiều người biết đến với hình ảnh cô bé bán báo dạo trong kì thi ĐH 2014. Mới đây, Bảo Nhi đã khiến nhiều người ngạc nhiên, trầm trồ với vẻ đẹp gợi cảm khi diện bikini.

 

 

(Tinmoi.vn) Được nhiều người biết đến với hình ảnh cô bé bán báo dạo trong kì thi ĐH 2014. Mới đây, Bảo Nhi đã khiến nhiều người ngạc nhiên, trầm trồ với vẻ đẹp gợi cảm khi diện bikini.

Trong kỳ thi đại học 2014 vừa qua, tại các địa điểm thi của ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm TP. HCM và ĐH Khoa học tự nhiên TP. HCM, xuất hiện cô gái bán báo xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn của các bậc phụ huynh, thí sinh. Hình ảnh của cô gái này sau đó đã được đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ và gây sốt trong suốt 1 thời gian. Được biết cô gái này tên là Lâm Bảo Nhi, 17 tuổi hiện đang sống tại TP.HCM.

 Cô gái bán báo xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn của các bậc phụ huynh, thí sinh trong kỳ thi ĐH vừa qua

"Hot girl bán báo" cho biết mình có hoàn cảnh gia đình rất đặc biệt, từ khi Nhi học lớp 6, bố mẹ ly hôn rồi mỗi người bỏ đi một nơi, để cô lại cho dì nuôi. Hiện tại, Nhi không biết bố mẹ mình ở đâu. Dì không có điều kiện nên học xong lớp 9 Nhi xin nghỉ kiếm tiền tự nuôi bản thân, bớt gánh nặng cho người thân. "Mình đi làm đủ thứ, cái gì có tiền miễn không phạm pháp là mình làm, những ngày 8 tháng 3 hay Valentine mình cũng đi bán bông để kiếm thêm thu nhập".

Bảo Nhi có khuôn mặt nhẹ nhàng, xinh đẹp cùng với vóc dáng khá chuẩn

Công việc chính của Nhi hiện tại là PG, thình thoảng cô cũng tham gia làm người mẫu ảnh.

Mới đây, cô nhận được lời mời làm người mẫu bikini cho một công ty quảng cáo. Tuy nhiên, có vẻ như chưa quen... cởi đồ trước ống kính, nên Lâm Bảo Nhi không dấu được nét ngại ngùng.

Một số hình ảnh gợi cảm của Bảo Nhi khi diện bikini:

Lê Vy (Tổng hợp theo Phunutoday; Zing; Soha)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Kem đánh răng Colgate Total có chứa chất gây ung thư?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news