Tin mới

Hotgirl 'bắp cần bơ' Thanh Tâm lại bị bóc mẽ nhan sắc thật trên sóng truyền hình

Thứ năm, 22/10/2020, 17:22 (GMT+7)

Xuất hiện trong một bộ phim truyền hình trên sóng đài quốc gia, hotgirl 'bắp cần bơ' Thanh Tâm tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng với nhan sắc khác xa ảnh tự đăng trên mạng xã hội.

Nổi danh từ một video "thả thính" trên mạng xã hội, Thanh Tâm với vẻ đẹp tươi trẻ và trong trẻo nhanh chóng trở thành hotgirl mạng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tuy nhiên không lâu sau đó, những hình ảnh về gương mặt thật, chưa qua chỉnh sửa của cô nàng được lan truyền rộng rãi khiến bao người thất vọng về nhan sắc từng được mệnh danh là "hotgirl".

Hình ảnh selfie mà Thanh Tâm chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không ngần ngại gọi cô là hotgirl

Bên cạnh đó, khi bắt đầu được nhiều người biết đến, cô nàng này còn liên tục có những phát ngôn gây sốc về chuyện học hành, đối đáp cực phũ với antifan, dính nghi vấn ăn chơi "thả phanh" ở quán bar,....

Song nhan sắc thật của cô nàng từng khiến bao người thất vọng

Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi xuất hiện trong bộ phim Trói buộc yêu thương, phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia. Có thể thấy, Thanh Tâm trên màn ảnh khác xa so với hình ảnh selfie cô tự đăng. Gương mặt cô nàng có phần mũm mĩm, sống mũi to và làn da nhợt nhạt hơn. Điều này đã làm tổng thể nhan sắc nàng "bắp cần bơ" bị nhận xét là kém lung linh hơn bình thường.

Thanh Tâm tiếp tục gây chú ý với sự hiện diện trên sóng truyền hình

Trước sự khác nhau này, một số người cho rằng góc chụp và tạo hình nhân vật trong phim khiến cô nàng không thể "lung linh" như bình thường. Đông đảo hơn thì cho rằng, việc không sử dụng app chụp hình đã tạo nên sự khác biệt rõ rệt về nhan sắc của cô nàng.

Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ khi sự sau hàng loạt ồn ào mà Thanh Tâm tạo ra thời gian qua cô nàng lại có thể xuất hiện trên sóng truyền hình. Con đường dấn thân vào showbiz quá dễ dàng của Thanh Tâm vì thế đã dấy lên nhiều tranh cãi.

Thanh Tâm chụp cùng NSƯT Hữu Châu khi quay phim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news