Tin mới

'Hotgirl' Bella bị một chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh mắng 'té tát' vì quỵt tiền

Chủ nhật, 12/05/2019, 22:14 (GMT+7)

Mới đây, Bella tiếp tục bị chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh mắng "té tát" vì không có tiền thanh toán tiền phòng nghỉ.

Con trai Bella (Đoàn Thuý Hà) mới đây đã được tách hẳn khỏi mẹ và giao cho gia đình chăm sóc và cho đi học. Điều này khiến dư luận phần nào yên tâm khi cậu bé này không bị mang đi lang thang khắp nơi.

Thế nhưng, sau khi bị tách khỏi con trai thì Bella vẫn "chứng nào tật nấy", cô không chỉ quay clip bị người ta đánh bầm tím mắt để bắt cóc con trai tống tiền khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm thì mới đây, bà mẹ trẻ này lại bị tố quỵt 260 nghìn tiền nhà nghỉ ở Bắc Ninh.

Nguồn FB

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, sau khi bị mắng vì không có tiền trả tiền phòng thì Bella đã gọi điện cầu cứu ai đó.

"Người chủ nhà nghỉ cố tình không cho gọi công an đến bởi người chủ nhà nghỉ bảo không biết địa chỉ ở đâu anh ạ. Người chủ nhà nghỉ còn ngồi đây, đang quay phim lên TV. Em đang đứng ở đây, xong nó bảo em không trả nó lột hết quần áo của em nó đuổi ra ngoài anh ạ...", Bella nói với một người đàn ông qua điện thoại.

Hình ảnh Bella ở sảnh nhà nghỉ. Ảnh cắt từ video.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Bella yêu cầu chủ nhà nghỉ không được quay phim mình thì ngay lập tức, chủ nhà nghỉ này đã mắng xối xả: "Nếu mày thái độ tử tế thì 260 nghìn với tao không là gì cả”.

Không chịu thua kém, Bella cũng tuyên bố: "Tiền không là cái gì hết, có người mang đến trả cho chị thôi, chị đừng có quay lên TV”.

Không thể chịu được thái độ của Bella, người chủ này đã gay gắt chửi lại: "Nhưng mà ăn nói hẳn hoi, tao đánh mày cái nào chưa, tao sờ vào người mày chưa mà mày bảo tao đánh mày...Phấn son thì kẻ loè loẹt khắp mặt, chân tay thì đầy vàng, iPhone thì thế kia mà không có tiền à. Không có tiền sang chảnh vào nhà nghỉ làm gì”.

Trước sự gay gắt của chủ nhà nghỉ, Bella chỉ đứng ở sảnh, im lặng, không hề chửi bới hay nói lại như bình thường vẫn thấy. Dù chưa rõ câu chuyện được giải quyết ra sao nhưng sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bella