Tin mới

Hotgirl chuyển giới sau khi ra tù khoe nhan sắc áp đảo cả HH Hương Giang

Thứ tư, 18/12/2019, 18:13 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của hotgirl chuyển giới Trâm Anh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh từng là cái tên gây sốt Cộng đồng mạng. Trâm Anh từng có khoảng thời gian ngồi tù 1 năm 4 tháng trong trại giam Thanh Lâm vì mua bán chất cấm. Trước đó, hotgirl chuyển giới gây chú ý khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Mới đây, Trâm Anh bất ngờ tái xuất với ngoại hình vô cùng xinh đẹp khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. So với thời gian ở trong trại giam thì giờ Hot girl chuyển giới xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của hotgirl chuyển giới Trâm Anh

Thậm chí, không ít người so sánh nhan sắc của Trâm Anh với hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng hotgirl này không hề kém cạnh so với Hương Giang.

Nhan sắc hiện tại của hotgirl Trâm Anh không hề kém cạnh Hoa hậu Hương Giang

Hiện tại, Trâm Anh giờ đã đổi tên thành hot girl Hà Thương. Sau những sóng gió đã qua, cô nàng đã quay trở lại cuộc sống đời thường. Hà Thương làm việc tại một tiệm làm tóc trên phố Đoàn Thị Điểm. Ngoài ra cô còn rất chịu khó chạy show người mẫu, PG và làm dancer tại các quán bar.

Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu. Từng thi đỗ khoa múa dân tộc trường Cao đẳng Múa, Hiếu sau đó bỏ dở, chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, vũ công ở một số vũ trường, quán bar.

Những hình ảnh trước đó của Trâm Anh

Sau cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ tài trợ làm đại phẫu thuật. Từ đó, Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news