Tin mới

Hotgirl có khối gia tài triệu đô xách cả vali tiền đi mua xế hộp siêu sang

Thứ hai, 02/12/2019, 09:04 (GMT+7)

Những hình ảnh Sam xách cả vali tiền đi mua xế hộp gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, Sam đã tậu một chiếc xế hộp siêu sang 7 chỗ để thuận tiện đi xa hoặc về quê. Để mua chiếc xế hộp này, nữ diễn viên đã mang cả một vali tiền để trả tiền xe.

"Tiền chuẩn bị từ ở nhà, nặng quá nên phải để trong vali. Thường người ta chỉ mua xe cũ và thay đổi nội thất nhưng chiếc xe của tôi là mới hoàn toàn. Tôi muốn có phút giây được thư giãn khi ngồi trên xe nên đầu tư thêm", Sam chia sẻ.

Sam xách vali tiền đi mua xế hộp

Trước hình ảnh Sam xách vali tiền đi mua xe, Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. "Hay quá nhỉ, sau này tôi mua xe đạp cũng xách vali như thế", "Thực ra việc thanh toán này khá thú vị",… một số bình luận thú vị từ cộng đồng mạng.

Sam tậu xế hộp mới cá giá trị vào khoảng 2,6 tỷ đồng

Sam là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trong showbiz hiện nay. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Sam còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ từ các hoạt động kinh doanh. Cô từng chia sẻ mình đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước 30 tuổi nhưng đã có được tài sản gấp đôi mong muốn.

Thời gian vừa qua, Sam liên tục dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy