Tin mới

Sau hotgirl Trâm Anh, hotgirl 'Đóa Nhi phiên bản Việt' nghi lộ clip nóng

Thứ ba, 16/04/2019, 09:41 (GMT+7)

Sau vụ lùm xùm của hotgirl Trâm Anh, mới đây "Đóa Nhi phiên bản Việt" cũng bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút khiến dân mạng xôn xao.

Mạng xã hội những ngày vừa qua hết sức xôn xao trước đoạn clip nóng được cho của hotgirl Trâm Anh. Dù chưa có phần hạ nhiệt thì mới đây, lại thêm hotgirl được mệnh danh 'Đóa Nhi phiên bản Việt'  cũng bị nghi lộ clip nóng dài 4 phút.

"Đóa Nhi phiên bản Việt" được cho sở hữu ngoại hình dễ thương. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, 'Đóa Nhi phiên bản Việt" tên T.N.B.U (SN 1998) được cho chính là nhân vật chính trong đoạn clip dài 4 phút mới được dân mạng truyền tay nhau với nhiều bình luận trái chiều.

Ngay khi dân mạng xôn xao, cô nàng hotgirl sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không phải là người trong clip nóng kia đồng thời tuyên bố sẽ can thiệp pháp lý nếu những thông tin xấu kia không được gỡ bỏ.

Những hình ảnh nhạy cảm được cho của "Đóa Nhi phiên bản Việt" đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook

Đóa Nhi là tên gọi của mỹ nữ Trung Quốc từng gây bão trên mạng xã hội vào năm 2017 sau loạt clip "1001 cách thả thính của chàng khách soái ca". Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn vô cùng đáng yêu.

Sau đó, dân mạng Việt Nam đã truyền tay nhau chia sẻ clip cô gái đến từ TPHCM với ngoại hình giống với Đóa Nhi xứ Trung tên T.N.B.U.

Trước khi được biết đến với biệt danh "Đoá Nhi phiên bản Việt" cô nàng cũng được coi là một trong những gương mặt nổi bật của dân mạng khi có hẳn một fanpage dành riêng cho mình, lên đến 100 nghìn người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news