Tin mới

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng lên tiếng trước hình ảnh hotgirl làng tiktok lộ vòng 1 ngộp thở trên truyền hình

Thứ năm, 19/11/2020, 12:05 (GMT+7)

Hình ảnh trong trang phục bó sát của Lê Bống khiến cô nhận phải chỉ trích từ đông đảo cư dân mạng, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng có động thái đáng chú ý.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, sự hiện diện của đội chơi gồm những gương mặt nổi tiếng làng Tiktok nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và cư dân mạng.

Trong trang phục Pikachu bó sát, Lê Bống cùng các đồng đội của mình gồm Long Chun, Trà Đặng cố tạo ra không khí tươi vui, nhí nhảnh cho chương trình. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ không được khán giả công nhận và bị cho là có phần thể hiện hơi lố.

Lê Bồng cùng Long Chun, Trà Đặng xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp. Ảnh: Internet

Đặc biệt trang phục "nửa kín nửa hở" bó sát của Lê Bống để lộ vòng 1 ngồn ngộn gây chú ý hơn cả. Hình ảnh này khiến một bộ phận khán giả cho là phản cảm, không phù hợp trên truyền hình và còn ảnh hưởng đến những khán giả nhỏ tuổi thường xuyên theo dõi chương trình.

Ảnh: Internet

Nhiều người không hài lòng về hình ảnh này đã vào trang cá nhân của nàng hot Tiktoker để "tấn công" cô nàng về sự xuất hiện kém xinh.

Trong khi mọi người đang chỉ trích phong cách ăn mặc này của Lê Bống thì nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP đã để lại lời bình luận trái ngược với đông đảo cư dân mạng khi khen ngợi "Dễ thương quá vậy" khiến nhiều người khó hiểu.

Thiều Bảo Trâm có bình luận về hình ảnh của Lê Bống. Ảnh: Internet

Sau khi những hình ảnh gây xôn xao khi xuất hiện trên truyền hình. Lê Bống cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia gameshow, bản thân cô trong thời gian tới sẽ cố gắng tiết chế lại biểu cảm và cảm xúc để có thể làm hài lòng khán giả theo dõi chương trình.

Còn về trang phục Pikachu, Lê Bống bộc bạch: "Thật sự là mình rất thích bộ đồ đấy, kiểu rất đáng yêu, cute, màu sắc sẽ nổi bật khi lên sóng. Về vòng 1, có thể do cơ thể mình đầy đặn nên nó mới lộ, chứ cùng trang phục này nhưng một bạn khác gầy hơn sẽ không phản cảm như vậy".

Lê Bống thích mặc trang phục Pikachu ngoài đời thường. Ảnh: FBNV

Đồng thời, hotgirl làng tiktok cũng cho biết thêm sẽ rút kinh nghiệm về việc lựa chọn trang phục nếu được tham gia các chương trình sau.

>>Xem thêm: Hot Tiktoker Lê Bống khiến dân tình 'đỏ mặt' khi diện đồ bó sát khoe vòng 1 'ngồn ngộn'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news