Tin mới

Hotgirl Hàn Quốc bị chỉ trích gay gắt vì mặc áo dài không quần tạo dáng phản cảm

Thứ hai, 04/05/2020, 09:29 (GMT+7)

Hotgirl Hàn Quốc diện áo dài trắng nhưng không mặc quần đã ngay lập tức nhận gạch đá từ cộng đồng mạng. Nữ Youtuber bị chỉ trích dù vô tình hay cố ý cũng đã không tôn trọng văn hóa Việt Nam.

Mới đây, Cộng đồng mạng Việt Nam đã phản ứng gay gắt trước hành động của một nữ  Youtuber người Hàn Quốc, bởi cô đã có hành động xúc phạm văn hóa Việt.

Hotgirl Hàn Quốc mặc áo dài không quần gây bức xúc (ảnh internet)

Cụ thể, trong một đoạn clip được hotgirl Hàn Quốc đăng tải, cư dân mạng phẫn nộ khi cô mặc áo dài của Việt Nam nhưng lại kết hợp với nội y thay vì quần dài. Người đẹp còn tạo dáng phản cảm khiến người xem càng bức xúc.

Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Việt. Hotgirl Hàn Quốc nhận về không ít "gạch đá" vì cách mặc áo dài phản cảm của mình.

Cô còn tạo dáng phản cảm (ảnh internet)

Nhiều cư dân mạng đã yêu cầu nữ Youtuber phải lên tiếng xin lỗi vì dù đây là hành động vô tình hay cố ý thì cô cũng đang có hành động không đẹp với trang phục truyền thống của một đất nước.

Đây không phải lần đầu tiên có trường hợp người nổi tiếng mặc áo dài Việt Nam nhưng không mặc quần. Trước đó, nữ ca sĩ người Mỹ - Kacey Musgraves cũng đã bị chỉ trích gay gắt khi có hành động không tôn trọng áo dài Việt Nam.

Điều đáng nói, đây còn là trang phục được nữ ca sĩ mặc để biểu diễn trước công chúng, trước sự chứng kiến của nhiều khán khả làm sai khác đi nét đẹp truyền thống của bộ trang phục. Hành động này đã vấp phải làn sóng chỉ trích rất lớn từ các nghệ sĩ và cộng đồng mạng Việt.

Hoàng Thùy Linh cũng vướng lùm xùm mặc áo dài không mặc quần (ảnh internet)

Hay Hoàng Thùy Linh trong MV "Kẻ cắp gặp bà già" cũng vướng lùm xùm mặc áo dài không quần trong trang phục biểu diễn. Tuy nhiên, phía đại diện nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính bộ trang phục không phải áo dài mà chỉ có thiết kế tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news