Tin mới

Hotgirl lấy chồng 'mặt quỷ' sau 7 tháng hẹn hò lộ cái kết không ngờ

Thứ bảy, 23/05/2020, 06:30 (GMT+7)

Câu chuyện cô gái xinh đẹp bất chấp rào cản để đến với chàng trai 'mặt quỷ', từng khiến dư luận xôn xao cách đây 2 năm mới đây đã lộ cái kết không ai ngờ.

Cách đây 2 năm, hotgirl Patras Raknak (25 tuổi) và chàng trai mặt quỷ Boonmee Khantong (39 tuổi) đến từ Thái Lan đã gây xôn xao dư luận khi công khai đang tìm hiểu nhau. Chuyện tình của cặp đôi "đũa lệch" về diện mạo từng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Hotgirl Patras Raknak (25 tuổi) và chàng trai mặt quỷ Boonmee Khantong (39 tuổi) (ảnh internet)

Thời điểm đó, sau 7 tháng tìm hiểu cặp đôi đã quyết định kết hôn. Patras Raknak khi đó sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng, trong khi ông xã của cô bị dị tật đến nỗi không khép được miệng.

Patras cảm nhận cô được yêu thương, chăm sóc và không để ý đến ngoại hình của chồng (ảnh internet)

Quyết định kết hôn của cặp đôi vấp phải phản ứng dữ dội từ dân mạng. Số ít mọi người đều cho rằng cô dâu thiệt thòi và không tin tưởng vào tình cảm của cả hai. Phần lớn lại tỏ ra đồng cảm với quyết định táo bạo của cô gái. Trước khi đến với người chồng xấu xí, Patras từng trải qua một đời chồng và có một cô con gái nhỏ.

Cặp đôi chịu nhiều lời điều tiếng từ người ngoài (ảnh internet)

Lý do khiến Patras ly hôn là bởi chồng cũ mải mê cờ bạc lại hay đánh đập vợ con. Nhẫn nhịn không được, cô gái 25 tuổi đành quyết từ bỏ để tìm một người yêu thương mình thực sự. Vào thời điểm bấp bênh nhất của cuộc đời, chàng trai mặt quỷ Boonmee Khantong đã xuất hiện như một định mệnh.

"Boonmee luôn chăm lo cho con gái của vợ dù không phải ruột thịt. Ngoài thời gian chăm lo cơm áo, chia sẻ cuộc sống hiện tại thì hai vợ chồng tôi vẫn dành thời gian để đi chơi và tìm hiểu lẫn nhau như bao cặp vợ chồng khác", Patras nói về ông xã xấu xí.

Còn đây là người chồng hiện tại của cô sau khi chia tay chồng "mặt quỷ" (ảnh internet)

Những tưởng cuộc tình ấy sẽ đẹp như cách cả hai bất chấp rào cản để đến với nhau ấy vậy mà đến tháng 12/2019, người phụ nữ xinh đẹp này lại bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Không lâu sau đó, ảnh cưới của cặp đôi cũng được hé lộ.

Đến với người chồng thứ 3, Pastra cho thấy cô hạnh phúc và được cưng chiều như bà hoàng. Trang cá nhân của người đẹp Thái Lan luôn cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của cả hai cùng các chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.

Nói về chồng cũ, Patras cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và liên lạc với nhau. Cả hai vẫn thi thoảng tương tác trên mạng xã hội cho thấy cặp đôi chia tay trong êm đẹp, khép lại chuyện tình "chồng cú vợ tiên" từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news