Tin mới

Hotgirl lột đồ ở quán 'net': VTC Mobile chưa rõ, gái PG 'tự sướng'?

Thứ tư, 19/08/2015, 11:03 (GMT+7)

Người đại diện phòng Tổ chức VTC Mobile cho rằng cần thời gian để xác minh xem sự kiện đó có đúng là do bên họ đứng ra tổ chức hay không, nếu đúng thì trả lời báo chí hay không là quyền của công ty...

Người đại diện phòng Tổ chức VTC Mobile cho rằng cần thời gian để xác minh xem sự kiện đó có đúng là do bên họ đứng ra tổ chức hay không, nếu đúng thì trả lời báo chí hay không là quyền của công ty...

Thông tin nhanh về vụ việc, một đoạn video chưa đầy 8 phút ghi lại cảnh một cô gái sẵn sàng cởi đồ bạo trong quán nét để PR cho một loại game mới, đang được cư dân mạng và các game thủ chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

 [mecloud]t9bDlMUfXM[/mecloud]

Sau khi làm việc với chủ quán Game Online (đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức), Phóng viên báo Người Đưa Tin đã tiếp tục làm việc với Công ty VTC Mobile để tiếp tục xác minh thông tin.

Tin tức mới nhất PV nhận được khi trao đổi với bà Trần Thị Thúy Hà, đại diện phòng Tổ chức Hành chính Công ty Cổ phần VTC Dịch vụ Di động (VTC Online). Người đại diện phòng Tổ chức cho rằng, video đang được lan chuyền trên mạng cần phải có thời gian để xác minh lại xem sự kiện đó có đúng là do bên VTC Mobile đứng ra tổ chức hay không. “Trên tinh thần nếu đúng như có vụ việc đó, có trả lời báo chí hay không lại là quyền của bên phía công ty”, bà Hà nói.

Người mẫu tham gia PG và "lột đồ" phục phụ quảng bá game

Ngoài thông tin hôm nay tất cả lãnh đạo Phòng tổ chức đi vắng, người đại diện vẫn khẳng định VTC đang thực hiện rất đúng tất cả các quy định về tổ chức sự kiện. Bà Thúy Hà không quên nhấn mạnh lần hai: “VTC Mobile trực thuộc tổng công ty VTC Online, tất cả các hoạt động của chúng tôi là thực hiện theo đúng quy định, không có tính chất chộp giật vì có một hàng rào quản lý rất là sát sao”.

Bà Trần Thị Thúy Hà cũng trả lời thêm một số thông tin như, Tổng công ty VTC có rất nhiều đơn vị thành viên. Trên thị trường còn có vô số đơn vịkinh doanh game, một tên game có thể nhiều đơn vị lấy nội dung tương đồng na ná nhau. Việc thẩm định game này do đơn vị nào phát hành, có lẽ chỉ có cơ quan nhà nước có thẩm quyền thực hiện chức năng quản lý về game mới có thể quản lý được. Nếu chỉ nói game Tam Quốc 3D thì cũng chưa chắc là do VTC Mobile phát hành.

Khi được hỏi tại sao một sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà phòng tổ chức lại không nắm được bà Thúy Hà đã trả lời rằng: “Hoạt động của phòng tổ chức chắc chắn là tôi nắm được, nhưng mà trả lời báo chí về nội dung gì là quyền của công ty. Nhưng tôi vẫn nhấn mạnh rằng Công ty là doanh nghiệp của Nhà nước, nên mọi hoạt động của công ty là đảm bảo đúng quy định”.

Quán game nơi tổ chức sự kiện chơi game "lột đồ"

Như tin tức được PV báo Người Đưa Tin đăng tải, địa điểm diễn ra sự kiện trên trên là ở một quán Game Online trên đường Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Anh Nguyễn T. – chủ quán Game Online cũng khẳng định: “Đơn vị đứng ra tổ chức chương trình này là bên VTC Mobile. Thời gian VTC Mobile thuê là từ 1h đến 5h chiều. Tất cả kịch bản chương trình là do VTC Mobie lên kịch bản và đạo diễn. Kể cả người mẫu rồi nhân viên đều là người của VTC Mobile”.

Vậy VTC Mobile có phải là một doanh nghiệp Nhà nước như lời bà Hà khẳng định? Nếu một doanh nghiệp Nhà nước đứng ra tổ chức sự kiện PR sản phẩm phản cảm như vậy là có chấp nhận được hay không? Đơn vị nào đã cho phép tổ chức sự kiện quảng cáo này? Trách nhiệm vụ việc này thuộc về ai ?...

Trước đó tin tức được cập nhật, quy định của game “thách đấu cởi đồ” này vô cùng đơn giản. Sẽ có 40 máy, dành cho 40 người chơi tham gia cày cấp độ trong Tam Quốc 3D. Khởi đầu từ cấp độ 1, trong 20 phút, cứ mỗi khi người chơi đạt các mốc cấp độ 5, 10, 15, 20, 25, 30 (chỉ tính người nhanh nhất) thì hotgirl sẽ phải cởi một món đồ quần, áo trên người.

Trong đoạn video đang lan chuyền trên mạng, cô hotgirl chỉ được mặc đúng 6 món quần áo. Điều đó có nghĩa là, nếu game thủ nào đạt đến cấp độ cao nhất trong thời gian quy định, cô gái này sẽ không còn mảnh vải che thân. Hiện đoạn video này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ hotgirl lột đồ bạo này...

Theo Hoàng Kim Thược – Vũ Công Khoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl quán net game