Tin mới

Hotgirl Trâm Anh chia sẻ đầy ẩn ý, ăn mặc táo bạo sau hơn 1 năm lộ clip nhạy cảm

Thứ tư, 09/09/2020, 20:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của hotgirl Trâm Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ hậu tin đồn hẹn hò đại gia sau hơn 1 năm lộ clip nóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh chia sẻ dòng trạng thái đẩy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đừng để tình yêu bắt đầu trong im lặng và chết đi trong thầm lặng. Bởi ai cũng xứng đáng được yêu một cách đàng hoàng và rõ ràng", dòng chia sẻ mới nhất của Trâm Anh.

Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình

Theo quan điểm của hotgirl Trâm Anh, yêu nên công khai rõ ràng mối quan hệ của mình, không giấu trong bóng tối để nó kết thúc đi một cách im lặng không ai biết. Động thái này của hotgirl Trâm Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn hẹn hò với đại gia thời gian gần đây.

Có thể nói, sau hơn 1 năm lộ clip nóng, hotrl Trâm Anh có nhiều thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ một cô gái gương mặt đầy thánh thiện cùng cách ăn mặc như công chúa, Trâm Anh đã "lột xác" trở thành một cô nàng quyến rũ với những phong ăn mặc đầy gợi cảm và táo bạo. Bất chấp những ồn ào đời tư, Trâm Anh vẫn cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Trâm Anh ngày càng gợi cảm. Ảnh FBNV

Sau khi Giảm cân, Trâm Anh liên tục khoe thân hình quyến rũ bằng những chiếc váy body đầy gợi cảm. Không chỉ thế, 'Hotgirl World Cup' còn không ngại khoe vòng 1 đầy đặn, nóng bỏng của mình trong những bộ bikini đầy quyến rũ.

Những bức hình quyến rũ của Trâm Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Trâm Anh bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với đại gia khi cô lộ ảnh bước lên siêu xe 13 tỷ. Không chỉ thế, Trâm Anh còn lộ hình ảnh chụp hình với váy cưới khiến nhiều người cho rằng cô đã tìm được "bến đỗ mới" của đời mình.

Trâm Anh bị vướng tin đồn yêu đại gia. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, dù  đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với đại gia nhưng những tin đồn này vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, cô nàng xuất hiện liên tục trên trang cá nhân và chia sẻ về công việc hiện tại của mình. Tuy nhiên, sau thời gian lộ clip nóng, Trâm Anh ngày càng kín tiếng về chuyện đời tư.

Hotgirl Trâm Anh sở hữu vẻ đẹp thanh thuần. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news