Tin mới

Trâm Anh xin lỗi đoàn làm phim, đạo diễn 'chưa biết thế nào'

Thứ hai, 15/04/2019, 20:01 (GMT+7)

Đạo diễn Nguyễn Love cho biết "Trâm Anh đã xin lỗi tôi vì sợ ảnh hưởng đến đoàn là phim".

VietnamnetNgười đưa tin cho hay thời gian vừa qua, cái tên hotgirl Trâm Anh khiến không ít người phải xôn xao trước nghi án lộ clip nóng.

Trước đó, hotgirl Trâm Anh vừa mới quay xong bộ phim "Siêu quậy" của đạo diễn Nguyễn Love với nội dung nói về những trò tinh nghịch và quậy phá của tuổi học trò.

Sau nghi án lộ clip nóng khiến dân tình xôn xao, Trâm Anh đã chủ động xin lỗi anh vì sợ những nghi vấn, ồn ào trên mạng xã hội làm ảnh hưởng tới đoàn làm phim.

Hotgirl Trâm Anh đã chủ động xin lỗi đoàn làm phim sau nghi án clip nóng. Ảnh: Người đưa tin

"Trâm Anh và ‘Cu Thóc’ đều đóng Siêu quậy, phim quay được 8 tập, đang làm hậu kỳ thì dính ồn ào của Cu Thóc, giờ lại tới Trâm Anh. Mặc dù Cu Thóc chỉ là ‘tai bay vạ gió’, Trâm Anh thì chẳng ai khẳng định gì nhưng nó cũng ảnh hưởng tới cô ấy và đoàn làm phim.

Tôi có nói chuyện với Trâm Anh, cô ấy đã xin lỗi tôi. Giờ tôi cũng chẳng biết như nào, phim dự định phát trên youtube trong thời gian tới', đạo diễn Nguyễn Love cho hay.

Vị đạo diễn này cũng cho hay hotgirl Trâm Anh là người ham học học, có tính kỷ luật cao khi tham gia vào diễn xuất.

"Tuổi trẻ mà, cũng có những lúc vấp váp, mặc dù chưa biết chính xác câu chuyện như thế nào, nhưng ồn ào như vậy cũng ảnh hưởng tới tinh thần của cô ấy. Tôi rất mong khán giả nhìn nhận một cách công tâm, vị tha cho người trẻ có thể bước qua sai lầm hoàn thiện bản thân", đạo diễn Nguyễn Love bày tỏ.

Đạo diễn Nguyễn Love cũng mong muốn khán giả có cái nhìn bớt khắt khe hơn đối với Trâm Anh bởi "quan trọng là cách họ bước qua sai lầm ấy như thế nào".

Trâm Anh có tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1995, hiện đang là dược sĩ có hiệu thuốc của riêng mình tại Hà Nội.

Được biết đến với tư cách là mẫu ảnh và đại diện của Croatia trong chương trình Nóng cùng World Cup của VTV. Tuy nhiên, Trâm Anh lại bị một số người chê là 'nhạt nhẽo' và chưa đủ kiến thức để xuất hiện trên một chương trình bình luận về bóng đá.

Sau đó, Trâm Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia vào chương trình Mảnh ghép tình yêu và được ghép đôi cùng streammer nổi tiếng Pew Pew  và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Khi đã gây được sự chú ý, cô gái trẻ lại vướng vào lùm xùm bị tố giả tạo.Cô thậm chí từng tiết lộ nhận được nhiều lời giới thiệu và gạ tình với giá cao kể từ khi nổi tiếng.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước clip nóng được cho của Trâm Anh, cơ quan chức năng đã chỉ đạo và làm rõ vụ việc lùm xùm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news