Tin mới

Hotgirl Trâm Anh tái xuất với diện mạo khác hẳn sau 3 tháng mất tích vì scandal

Thứ ba, 23/07/2019, 14:20 (GMT+7)

Sau 3 tháng biệt tăm vì scandal, hotgirl Trâm Anh bất ngờ lộ diện với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Hồi giữa tháng 4 năm nay, mạng xã hội dậy sóng với nghi vẫn hotgirl Trâm Anh để lộ clip nhay cảm. Dù không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng hotgirl sinh năm 1995 cũng hạn chế xuất hiện trước đám đông và không còn cập nhật thông tin, hình ảnh lên trang cá nhân.

Tận đến sáng 23/7, Trâm Anh bất ngờ chia sẻ ảnh lên trang Instagram với dòng trạng thái: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason". (Tạm dịch: Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó). Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được sự quan lâm và bình luận của cư dân mạng.

Hotgirl Trâm Anh tái xuất sau 3 tháng mất tích vì scandal (Ảnh:Instagram)

Dễ nhận thấy, trong bức hình này, hotgirl Trâm Anh gầy đi trông thấy, vẫn để kiểu tóc ngắn và ăn mặc khá nữ tính. Bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng nhưng vẫn thấy rõ nét xinh đẹp của cô.

Trâm Anh sinh năm 1995 trong gia đình có 3 anh em tại Thanh Hóa. Cô được nhiều người biết đến khi tham gia hàng loạt chương trình như: Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu, Táo quân... Hotgril 9X từng dính tin đồn tình cảm với Streamer Pew Pew khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu.

Hotgirl Trâm Anh liên tục bị cắt sóng sau scandal lộ clip nóng

Trước đó, khi hotgirl này vướng ồn ào vì được cho là cô gái trong clip nóng trên mạng, 8 tập phim sitcom “Siêu quậy” có sự tham gia của cô bị gỡ bỏ, thiệt hại khoảng 300 triệu đồng. Đồng thời, phần xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình “Quý ông đại chiến” cũng bị cắt khỏi sóng của VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news