Tin mới

Hotgirl Trâm Anh thách thức "Đánh nhau không" sau khi bị dân mạng chỉ trích đu bám thủ môn Tiến Dũng

Thứ hai, 07/01/2019, 17:13 (GMT+7)

Sau khi Trâm Anh chia sẻ chuyện nếu có duyên sẽ thử yêu Bùi Tiến Dũng, không ngờ cô nàng hotgirl lại nhận về một rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Sau khi Trâm Anh chia sẻ chuyện nếu có duyên sẽ thử yêu Bùi Tiến Dũng, không ngờ cô nàng hotgirl lại nhận về một rổ gạch đá từ cư dân mạng.

Trâm Anh là một trong những cô gái nổi tiếng nhất trong năm 2018. Từ một Hot girl không được nhiều người biết thì Trâm Anh bất ngờ “lột xác” một cách ngoạn mục nhất.

Trong năm 2018, Hot girl Trâm Anh sau khi tham dự chương trình "Mảnh ghép tình yêu" cùng PewPew, cũng như góp mặt trong các chương trình bình luận World Cup đã có lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội tăng đột biến. Từ cô nàng chẳng mấy ai biết đến, Trâm Anh thu về hàng trăm nghìn lượt follow cùng những biệt danh như "hot girl World Cup", "bạn gái hụt của PewPew".

Trâm Anh bày tỏ sự mến mộ với Quang Hải và Bùi Tiến Dũng.

Trong một bài phỏng vấn trên SaoStar, nói về thần tượng cầu thủ Việt Nam, Trâm Anh tiết lộ thích tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

 

“Quang Hải đá hay thì khỏi bàn rồi. Và thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt bóng giỏi. Có điều đặc biệt nữa là Bùi Tiến Dũng cùng quê với Trâm”.

Trước câu hỏi nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví dụ như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng? Trâm Anh trả lời khá thông minh: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử”.

Dân mạng đã thi nhau chỉ trích và cho rằng cô nàng đang cố tình đu bám Tiến Dũng để nổi tiếng.

Câu trả lời của Trâm Anh khiến cư dân mạng xôn xao đặc biệt là fan của chàng cầu thủ Thanh Hóa. Nhiều người thậm chí còn dùng những lời lẽ khá gay gắt để "dạy dỗ" cô nàng. "Trâm Anh ơi! Chị nghĩ chị yêu được Bùi Tiến Dũng á, bám fame hết PewPew rồi giờ đến Dũng", một nick name để lại bình luận.

Có vẻ không thể chấp nhận nổi những lời lẽ "đay nghiến" vô căn cứ của cư dân mạng, Trâm Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân với chia sẻ đầy tức giận "Như nào, đánh nhau không". 

Trâm Anh tức giận lên tiếng đáp trả. 

Phát ngôn của Trâm Anh tiếp tục trở thành cái cớ để antifan chỉ trích cô nàng. Bên cạnh đó cũng có không ít người lên tiếng bênh vực khi cho rằng đó chỉ là chia sẻ vui của Trâm Anh chứ cô nàng không hề có ý định yêu cầu thủ. Nhiều người còn cảm thấy cư dân mạng đã quá khắt khe với cô nàng hot girl này và cư xử thiếu văn hóa với Trâm Anh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news