Tin mới

Hotgirl vô tình lọt vào ống kính được dân tình "ráo riết" truy lùng trong trận Việt Nam – Malaysia

Thứ bảy, 17/11/2018, 09:02 (GMT+7)

Dù chỉ xuất hiện vài giây sóng trên truyền hình quốc gia nhưng nữ CĐV này đã khiến dân tình phải tìm kiếm ráo riết vì gương mặt xinh xắn, nổi bật.

Dù chỉ xuất hiện vài giây sóng trên truyền hình quốc gia nhưng nữ CĐV này đã khiến dân tình phải tìm kiếm ráo riết vì gương mặt xinh xắn, nổi bật.

Trận đấu bóng kịch tính giữa Việt Nam và đối thủ "đầy duyên nợ" Malaysia đã diễn ra vào 19h30 tối 16/11. Đây là trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Cup 2018, Malaysia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng ta vị trí ngôi đầu bảng A. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ kỳ vọng vào một chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước giờ bóng lăn, hàng ngàn cổ động viên trên cả nước đã xuống đường, mang theo cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu cổ vũ để sẵn sàng "cháy" hết mình cùng đội tuyển nước nhà.

19h30, trên sân Mỹ Đình có gần 40.000 cổ động viên của đội tuyển Việt Nam tập trung theo dõi trận đấu, nín thở chờ đợi kết quả thắng trận chung cuộc.

Chỉ với vài khoảnh khắc, cô bạn này đã được dân tình quan tâm kịch liệt.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn giữa hai "quái chiến" Việt Nam và Malaysia thì cư dân mạng còn nhanh chóng bắt được những khoảnh khắc xinh đẹp của các nữ cổ động viên. 

Trong số đó, có một cô nàng đang được chú ý hơn cả. Cô bạn là một CĐV sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi, mái tóc được búi lên cao. Chỉ vài phút sau khi vô tình lọt vào ống kính truyền hình, nhiều cư dân mạng nhanh tay đã tìm ra được Facebook của cô bạn này.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được facebook của cô gái hotgirl này.

Được biết CĐV xinh xắn ở trên có tên là Vũ Thị Trang. Bức hình Trang check-in tại sân vận động Mỹ Đình đã nhận về hơn gần 2k like.

Qua những hình ảnh trên MXH, cư dân mạng càng thêm say đắm vì loạt khoảnh khắc lung linh của cô bạn này.

Hiện cô nàng Hot girl này vẫn đang thu hút được sự theo dõi và quan tâm của rất nhiều người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news