Tin mới

HTC sắp ra mắt bộ sạc nhanh gấp rưỡi

Thứ bảy, 01/11/2014, 09:41 (GMT+7)

Không chịu thua kém Motorola, đến lượt HTC cũng đang sẵn sàng trang bị cho những chiếc smartphone của hãng bộ phụ kiện sạc nhanh.

Không chịu thua kém Motorola, đến lượt HTC cũng đang sẵn sàng trang bị cho những chiếc smartphone của hãng bộ phụ kiện sạc nhanh.

Thông tin từ HTC mới đây, hãng sản xuất Đài Loan sẽ sớm phát hành phụ kiện Rapid Charger 2.0. Thiết bị sẽ giúp smartphone của HTC có thể sạc nhanh hơn 40% so với bộ sạc thông thường. Công nghệ sạc này từng được ra mắt vào năm ngoái trên chipset Snapdragon 800 SoC.

Tuy nhiên điểm cải tiến mới là việc bộ sạc Rapid Charger 2.0 tương thích với khá nhiều các smartphone của HTC như  HTC One (M8) , HTC One (M8) Harman Kardon Edition, HTC One (E8) , HTC One Remix , HTC Desire EYE  và có thể là cả HTC One (M8) chạy hệ điều hành Windows.

Phụ kiện Rapid Charger 2.0 sẽ giúp smartphone của HTC có thể sạc nhanh hơn 40% so với bộ sạc thông thường

Hiện tại, HTC chưa công bố chính xác khi nào Rapid Charger 2.0 sẽ được phát hành cũng như giá cả. Nhưng nhiều khả năng mức giá của HTC Rapid Charger 2.0 sẽ tương tự như phụ kiện Turbo Charger của Motorola hiện đang được bán với giá 34,99USD.
Trước Nexus 6 và Turbo Charger, Galaxy Note 4 cũng được trang bị một công nghệ tương tự cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút.

Với xu thế phát triển smartphone, màn hình siêu nét, cấu hình khủng đòi hỏi  dung lượng pin phải cao. Tuy nhiên ngay cả khi tăng diện tích lên cho pin thì vẫn còn một nan đề là thời gian sạc rất lâu. Vì thế việc các hãng đua nhau tung ra thị trường những bộ phụ kiện sạc nhanh sẽ giúp sản phẩm của họ ghi điểm với người dùng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news