Tin mới

Hú hồn bé gái 3 tuổi la hét trong máy giặt ngập nước, bố mẹ giải cứu kịp thời

Thứ ba, 17/07/2018, 15:33 (GMT+7)

Một bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt trong máy giặt được mẹ phát hiện khi máy giặt quay và cô bé la hét, người mẹ kể lại câu chuyện trên Facebook và được nhiều người quan tâm.

Một bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt trong máy giặt được mẹ phát hiện khi máy giặt quay và cô bé la hét, người mẹ kể lại câu chuyện trên Facebook và được nhiều người quan tâm.

Cô Lindsey McIver đã nói về một vụ việc liên quan tới cô con gái 3 tuổi Kloe, và chiếc máy giặt LG trong một bài đăng tải trên Facebook ngày 11/7. Bài chia sẻ của cô Lindsey McIver đã nhận sự chia sẻ rất lớn của cộng đồng những người dùng Facebook, tờ Fox News đưa tin.

“Tôi đã do dự khi viết những dòng này”, người mẹ trẻ tâm sự. “Đầu tiên, bởi vì không thể tránh khỏi sự xấu hổ mà một người mẹ online gặp phải, và thứ hai, bởi thực sự rất khó để nhớ lại điều đã xảy ra”.

Bài chia sẻ trên Facebook của người mẹ có cô con gái 3 tuổi bị mắt kẹt trong máy. (Ảnh: Lindsey Mclver / Facebook)

Cư dân sống tại Colorado giải thích rằng chồng cô đã mua một chiếc máy giặt cửa trước hôm 9/7 và hai vợ chồng đã lắp nó vào buổi tối.

“Sáng sớm thứ Ba, chúng tôi bị đánh thức bởi đứa con trai 4 tuổi, nó đã khóc nhiều đến mức khó nghe được nó nói gì”, cô McIver kể lại. “Khi tôi đang cố gắng để hiểu thằng bé muốn nói gì, chồng tôi đã nhảy ra khỏi giường và lao xuống cầu thang. Sau đó thực sự như một cú sốc. Chồng tôi hét lên: Kloe! Nó ở trong máy giặt!”.

“Khi chúng tôi lao xuống phòng giặt là tại tầng hầm, con gái 3 tuổi Kloe đã bị mắc kẹt trong máy giặt kín”, người mẹ kể lại.

Chiếc máy đã quay và đầy nước. Con bé đang la hét nhưng không ai nghe thấy con bé. Chúng tôi nhanh chóng dừng chiếc máy lại và mở khoá đưa con bé ra ngoài. “Ngoài một vài va chạm nhỏ trên đầu và quần áo bị ướt, con bé vẫn ổn”, cô Mclver cho biết về tình trạng của con gái mình.

Sau khi trải qua tất cả những điều “có thể xảy ra”, chúng tôi biết rằng chúng tôi rất may mắn và Chúa đã thương xót con gái đáng yêu của chúng tôi”, theo tài khoản Facebook Lindsey Mclver.

Cô Lindsey Mclev cũng cho biết: “Chúng ra cần mở lòng và thẳn thắn về những sai lầm của mình để giúp đỡ nhau giữ cho con cái của chúng ta được an toàn”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news