Tin mới

'Hú hồn' trước mặt mộc của 'tiểu tam' bị đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 09:12 (GMT+7)

Sau khi vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã tìm ra được hình ảnh của 'tiểu tam'.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế thu hút sự chú ý của nhiều người. Có thể thấy, màn Đánh ghen của một người phụ nữ khi bắt gặp chồng đưa nhân tình dạo phố trên siêu xe đắt tiền cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện nhưng hành động mạnh bạo của người vợ khiến nhiều người đồng tình.

Hình ảnh đánh ghen trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói là thấy bồ bị đánh, người chồng đã đánh mặt vợ để giải cứu cô bồ. Sau khi giải thoát, 'tiểu tam' đã nhanh chóng trốn đi. Nhiều người đã lên án hành động của người chồng.

Sau khi vụ đánh ghen xảy ra, dân mạng lập tức tìm danh tính của cô "tiểu tam" này. Theo đó, tên trên Facebook của cô này có tên là M.N. Trên trang cá nhân được cho là của cô bồ thường xuyên xuất hiện hình ảnh khoe thân hình thon gọn với 3 vòng chuẩn chỉnh. Không chỉ thế, cô bồ này còn sở hữu làn da trắng cùng lời "thả thính" đậm chất trên mạng xã hội. Ngay sau đó, dưới sự phẫn nộ, chỉ trích của cư dân mạng, cô gái này đã nhanh chóng khóa để tránh sự công kích.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của 'Tiểu tam'. Ảnh internet

Thế nhưng, giữa hàng loạt những hình ảnh xinh đẹp như thế thì bất ngờ một hình ảnh được cho là mặt mộc xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh mặt mộc xuất hiện trên Facebook cho là của 'tiểu tam'.

Trong một bình luận công kích "tiểu tam" này, một tài khoản đã đăng hình ảnh tiết lộ rằng đây chính là mặt mộc của N. Theo đó, không còn những hình ảnh xinh lung linh mà thay vào đó là mặt nhiều mụn, làn da đen sạm khiến nhiều người hết hôn.

Tuy nhiên, hình ảnh này vẫn chưa được kiểm chứng. Thế nhưng không ít người đã để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng với gương mặt của N. và không quên cà -khịa ông chồng vì bỏ bê vợ, cặp bồ với người như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news