Tin mới

Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng hình cưới nhưng cô dâu không phải với Lâm Vỹ Dạ

Thứ ba, 07/04/2020, 16:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ được phen 'đau tim'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ đang tải hình ảnh cưới kèm theo dòng nhắn nhủ: "Ok, qua dịch cưới nha em. Mọi thứ đã xong hết rồi".

Hứa Minh Đặt đăng hình cưới nhưng không phải mặt của Lâm Vỹ Dạ.

Điều đáng nói là cô dâu trong bức ảnh lại không phải là Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ bất ngờ. Nếu thường xuyên theo dõi các gameshow truyền hình thì có thể sẽ nhận ra ngay gương mặt này chính là nữ diễn viên Puka.

Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã bình luận ngay: 'Chị chị em em đồ he". Khi được đàn chị gắn tên ngay trong bài viết để "dằn mặt", Puka đã nhanh chóng đáp lại: "Toang rồi, hết chị em luôn".

Cuộc trò chuyện khiến nhiều người thích thú.

Thực tế đây chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư của nghệ sĩ Hứa Minh Đạt để trêu trọc mọi người. Tuy nhiên, trò đùa này cũng khiến người hâm mộ được phen đau tim. Trong bức hình gốc, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh đạt chụp lại hình cưới trong ngày kỉ niệm tròn 8 năm kết hôn với nhau.

Thực tế đây là bức hình cặp đôi chụp thời điểm kỉ niệm 8 năm về chung nhà.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đều là những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau khi diễn chung trên sân khấu. Đôi uyên ương làng hài được khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ vì tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, hạnh phúc.

Được biết, thời mới vào nghệ, diễn viên Hứa Minh Đạt được nam Danh hài Hoài Linh ưu ái rất nhiều. Còn Lâm Vỹ Dạ cũng được dành hài Trường Giang ưu ái khi hầu hết các show của Trường Giang đều mời Lâm Vỹ Dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news