Tin mới

Hứa Minh Đạt vừa than thở cuộc sống hôn nhân, Lâm Vỹ Dạ liền vào 'dằn mặt'

Thứ sáu, 12/06/2020, 10:51 (GMT+7)

Động thái của Hứa Minh Đạt bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân với Lâm Vỹ Dạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ cuộc sống sau khi lấy vợ của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Bạn biết không? Hồi đó, khi còn độc thân, sáng nào tui cũng thức dậy và lục bóp... đôi khi còn 59 nghìn, 100nghìn, 290 nghìn và đôi khi còn 5 triệu 9 nhưng khi có vợ rồi... thì sáng nào bạn tìm trong bóp vẫn chỉ 500 nghìn dù hôm qua vẫn còn tiền thối dư... nhưng sáng vẫn còn vỏn vẹn một tờ xanh....bạn thích độc thân hay gia đình nào??", Hứa Minh Đạt chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hứa Minh Đạt than thở về chuyện sau khi lấy vợ

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trước lời than vãn của chồng,  Lâm Vỹ Dạ đã để lại bình luận bảo chồng mình... "xạo", nhưng nam diễn viên vẫn khẳng định như thể mình nói sự thật. Màn đối đáp của hai vợ khiến nhiều người bất ngờ không biết ai là người nói thật.

Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức vào "bóc phốt"

Dường như Hứa Minh Đạt rất ghen tỵ với Trấn Thành khi Hari Won đã 'tăng lương' hằng ngày cho nam danh hài. Trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã chia sẻ rằng mỗi ngày cô sẽ để vào ví Trấn Thành 5 triệu đồng để chi tiêu trong ngày. Còn bao nhiêu giọng ca gốc Hàn Quốc sẽ lấy lại và ngày sau lại tiếp tục để vào 5 triệu. Có thể thấy, từ chia sẻ của Hứa Minh Đạt thì vợ anh chỉ cho anh 1/10 với số tiền mà Hari Won cho Trấn Thành.

Trong khi Hari Won tiết lộ số tiền cấp cho Trấn Thành là 5 triệu đồng/ngày thì Lâm Vỹ Dạ chỉ cấp cho Hứa Minh Đạt 1/10 con số đó.

Dù số tiền khác nhau nhưng có thể thấy điểm chung về quản lý tiền của các bà vợ trong làng giải trí Việt.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt kết hôn cùng với Lâm Vỹ Dạ năm 2010 và đã có 2 người con trai đáng yêu. Yêu nhau từ khi chưa nổi tiếng nhưng đến nay vợ chồng nhà Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đều đã đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp và được khán giả biết đến nhiều. Được biết, Hứa Minh Đạt cũng được Danh hài Hoài Linh nâng đỡ khi đã giúp đỡ anh thời mới vào nghề còn Lâm Vỹ Dạ cũng được Trường Giang ưu ái khi các show của nam danh hài đều mời cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news