Tin mới

Hứa Vĩ Văn được vinh danh tại Lễ trao giải danh giá ở Mỹ

Thứ năm, 31/10/2019, 09:57 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã tham gia Lễ trao giải VIMO Awards diễn ra tại Nam California, Mỹ.

VIMO Awards là Lễ trao giải vinh danh các nhà làm phim Việt có nhiều thành tựu nổi bật ở Hoa Kỳ. Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên, đạo diễn trong và ngoài nước. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là tôn vinh các luminaries - những nhà làm phim Việt Nam đạt được thành công trong việc tạo ra những bộ phim có ảnh hưởng hoặc nuôi dưỡng những tiến bộ tích cực đến nền điện ảnh nước nhà.

Hứa Vĩ Văn được vinh danh ở giải thưởng Luminary Actor

Tham dự sự kiện lần này, Hứa Vĩ Văn là một trong số những tên tuổi được vinh danh trên sân khấu. Nam diễn viên xuất hiện với phong cách lịch lãm, chỉn chu cùng nụ cười rạng rỡ, thân thiện. Liên tiếp ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Em là bà nội của anh, Chàng vợ của em, Chạy đi rồi tính,… Hứa Vĩ Văn được vinh danh ở giải thưởng Luminary Actor (Diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn). Nam diễn viên tự tin giao lưu, trò chuyện với các đồng nghiệp.

Nam diễn viên gặp gỡ nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong Lễ trao giải VIMO Awards 2019

Bên cạnh đó, VIMO Awards 2019 còn vinh danh 3 tên tuổi của điện ảnh Việt ở các hạng mục khác nhau. Trong đó, Trần Bửu Lộc, nhà sản xuất của Hai PhượngCô ba Sài Gòn được vinh dự nhận giải Emerging Luminary Producer. Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng của phim 'Vẽ đường cho yêu chạy', 'Anh trai yêu quái' được vinh danh ở giải thưởng Emerging Luminary Director. Bên cạnh đó, nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng Ysa Lê là chủ nhân của giải thưởng Luminary Champion.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news