Tin mới

Huấn 'hoa hồng' bị Công an tạm giữ vì dương tính với ma túy

Thứ tư, 04/03/2020, 19:48 (GMT+7)

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Lào Cai vừa ra quyết định tạm giữ Huấn Hoa Hồng vì có kết quả dương tính với ma túy.

Tin từ Trí Thức TrẻKhám Phá, Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng) vừa bị Công an TP.Lào Cai vừa ra quyết định tạm giữ Huấn Hoa Hồng vì có kết quả dương tính với ma túy.

Cụ thể, trong ngày 3/3, đơn vị Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Lào Cai nhận được tin báo về một số đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, nên đã cử lực lượng đến làm rõ.

Đối tượng Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng). Ảnh: Internet

Quá trình xác minh, cơ quan công an đã tạm giữ Bùi Xuân Huấn khi đối tượng này có kết quả dương tính với chất ma túy. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Huấn Hoa Hồng là một trong những hiện tượng mạng đình đám. Xuất hiện từ khoảng năm 2015, đối tượng này đã xây dựng hình ảnh như một "giang hồ mạng" thứ thiệt trên mạng xã hội.

Với những video livestream dạy cách sống, khoe tiền của, dây chuyền vàng, Huấn Hoa Hồng cho thấy mình là một tay chơi khét tiếng. Đối tượng sở hữu một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi và một kênh Youtube có gần 70.000 lượt đăng ký.

"Chơi ma tuý là thứ không phải ai cũng chơi được. Khuyên thật anh em bạn bè đừng chơi ma tuý, nó nguy hiểm lắm. Những ai mà chưa chơi kẹo ke bay lắc, tôi khuyên các bạn chân thành một câu đừng có dây vào con đường ma tuý", Huấn "hoa hồng" nói trong một livestream.

Huấn Hoa Hồng thường xuyên chứng tỏ mình là tay chơi khét tiếng với những màn khoe của trên livestream. Ảnh: Internet

Giảng giải đạo lý là vậy, thế nhưng Huấn Hoa Hồng đã bị Công an quận Bình Thạnh đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy hồi tháng 9/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news