Tin mới

Huấn 'Hoa Hồng' bị đưa đi cai nghiện ma túy bắt buộc

Thứ hai, 09/09/2019, 09:42 (GMT+7)

Huấn Hoa Hồng dương tính với chất ma tuý nên bị đưa về trụ sở làm việc. Sau đó đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, Công an quận Bình Thạnh xác nhận Huấn "Hoa Hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy.

"Huấn Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Huấn "Hoa Hồng".

Trên Facebook, Huấn có một fanpage với hơn 305.000 người theo dõi. Anh này có hàng chục video livestream lên Facebook để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ. Tuy nhiên, sau vụ việc trên fanpage này đã được khóa lại.

Những anh em thân cận của Huấn có thể kể tên như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh" trước đây.

Huấn 'Hoa Hồng' từng bị bắt vì vi phạm pháp luật do thách thức CSGT. Một lần Huấn chở một thanh niên không đội mũ bảo hiểm và điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 nẹt pô trên đường phố, thách thức CSGT TP Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news